+Aa-
    Zalo

    Hot boy đòi đổi người yêu lấy áo đấu của Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quá hâm mộ Cristiano Ronaldo, một anh chàng CĐV đã nguyện đổi cô bồ xinh đẹp lấy chiếc áo đấu của thần tượng.

    (ĐSPL) – Quá hâm mộ Cristiano Ronaldo, một anh chàng CĐV đã nguyện đổi cô bồ xinh đẹp lấy chiếc áo đấu của thần tượng.
    Với tài năng chơi bóng thiên bẩm, sự nổi tiếng, vẻ ngoài điển trai chẳng kém diễn viên điện ảnh, Cristiano Ronaldo là một trong những siêu sao được yêu mến nhất làng túc cầu. Không ít cổ động viên, trong đó có cả những fan nữ không ngại dùng nhiều chiêu trò khác nhau để xin áo đấu, chữ ký của tiền vệ 30 tuổi người Bồ Đào Nha. 

    CĐV sẵn sang đổi bạn gái lấy áo đấu của Ronaldo.

    Thế nhưng việc một fan hâm mộ chấp nhận đổi cả người yêu lấy chiếc áo đấu từ CR7 thì quả là hiếm gặp, và khiến nhiều người bật cười. Số là trong buổi tập trước trận đấu với chủ nhà Bilbao tại vòng 26 La Liga mới đây khi Ronaldo bước ra sân khởi động trong sự đón chào nồng nhiệt của những CĐV, bất ngờ một fan hâm mộ của đội chủ nhà đã giơ cao biểu ngữ: “Tôi sẵn sàng hiến người yêu để đổi lấy áo của Ronaldo”. Ngôi sao của Real chỉ đáp lại bằng nụ cười sảng khoái và coi đó là là động lực để bước vào cuộc đối đầu sau đó. Thế nhưng cầu thủ này đã trải qua 90 phút đáng quên tại sân San Mames trong thất bại 0-1 của Real Madrid. 
    Đây là lần thứ 4 trong 8 trận gần đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha lặp lại thành tích đáng thất vọng. Trong khi Los Blancos mất ngôi đầu vào tay Barca thì việc không thể xé lưới đối phương khiến Ronaldo bị Messi đuổi kịp trong danh sách Vua phá lưới. Ngay sau đó kình địch người Argentina đã lập cú hat-trick trong chiến thắng 6-1 của Barca trước Rayo Vallencano.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-boy-doi-doi-nguoi-yeu-lay-ao-dau-cua-ronaldo-a86677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan