+Aa-
    Zalo

    "Hot girl" Bella bị lập biên bản vì mang súng giả lên máy bay ở sân bay Nội Bài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng an ninh sân bay Nội Bài (Hà Nội) vừa lập biên bản đối với một nữ hành khách mang theo khẩu súng giả lên máy bay.

    Lực lượng an ninh sân bay Nội Bài (Hà Nội) vừa lập biên bản đối với một nữ hành khách mang theo khẩu súng giả lên máy bay.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 12/7, hành khách Đ.T.H (biệt danh "hot girl Bella) đã bị lực lượng an ninh từ chối hoàn tất thủ tục bay tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài vì bất hợp tác trong kiểm tra trực quan hành lý xách tay.

    Cụ thể, khi làm thủ tục soi chiếu an ninh cho các hành khách chuyến bay JV139 dự kiến khởi hành lúc 10h ngày 12/7, đội an ninh soi chiếu đã phát hiện hành lý xách tay của chị H. có vật phẩm nguy hiểm. Sơ bộ vật phẩm này được xác định là bật lửa có hình dáng giống khẩu súng.

    Ảnh biên bản từ chối hoàn thành thủ tục an ninh hàng không của hành khách tên H.. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Đội an ninh soi chiếu đã yêu cầu hành khách H. mở hành lý xách tay để tiến hành kiểm tra trực quan. Tuy nhiên, hành khách H. đã không hợp tác với lực lượng an ninh và cố tình đem theo vật phẩm nguy hiểm vào khu cách ly.

    Theo báo Dân Việt, đội soi chiếu an ninh hàng không đã lập biên bản từ chối hoàn thành thủ tục an ninh cho khách H. và bàn giao cho lực lượng an ninh cơ động sân bay làm rõ động cơ của khách cố tình tìm cách mang vật phẩm nguy hiểm lên máy bay. Điều này đồng nghĩa với việc, hành khách H. bị "cấm cửa" chuyến bay JV139.

    Sau khi thuyết phục, hành khách H. đã chịu hợp tác và đưa khẩu súng giả ra. Lực lượng an ninh đã tịch thu khẩu súng lại. Vì hành khách H. mang theo con nhỏ, nên lực lượng chức năng đã thông cảm và chuyển sang cho đi chuyến bay vào Sài Gòn lúc 13h50 phút cùng ngày.

    "Hot girl Bella" sinh năm 1986, quê ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Bella vốn "nổi tiếng" trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, với biệt danh "thánh quỵt tiền". Cô bị nhiều người dân đưa ra clip và hình ảnh tố cáo sử dụng dịch vụ ở nhiều nơi mà không trả tiền, từ ăn uống, ở nhà nghỉ, đi taxi cho đến xe ôm...

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-bella-bi-lap-bien-ban-vi-mang-sung-gia-len-may-bay-o-san-bay-noi-bai-a196011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan