+Aa-
    Zalo

    Hot girl cầm đầu nhóm côn đồ miền Tây đánh chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngân, một cô gái xinh đẹp, được mệnh danh là hot girl ở địa phương, tuy nhiên lại có máu giang hồ, cầm đầu nhóm côn đồ gây rối dẫn đến án mạng.

    (ĐSPL) - Ngân, một cô gái xinh đẹp, được mệnh danh là hot girl ở địa phương, tuy nhiên lại có máu giang hồ, cầm đầu nhóm côn đồ gây rối dẫn đến án mạng.
    Ngày 29/8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên tòa lưu động tại Sóc Trăng, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Kim Ngân (22 tuổi) 18 tháng tù; đồng bọn Võ Nhật Vương, Nguyễn Hoàng Khang, Nguyễn Văn Bon, Trần Huỳnh Anh từ 6 - 15 tháng tù cùng tội Gây rối trật tự công cộng.
    Hot girl cầm đầu nhóm côn đồ miền Tây đánh chết người
    Hot girl Nguyễn Kim Ngân.
    Ngoài ra, bị cáo Nguyễn Hoàng Khang bị phạt 20 năm tù về tội Giết người, buộc bồi thường cho gia đình bị hại 109 triệu đồng.
    Trước đó, như tin tức đã đưa, rạng sáng 24/12/2013, anh Lê Văn Thoàng và anh Võ Văn Danh có mâu thuẫn và xô xát với các đối tượng trên. Trong lúc ẩu đả, anh Thoàng và Danh bỏ chạy đến thị trấn Long Mỹ thì bị nhóm của Ngân đuổi kịp. Nhóm này dùng đá, cây tiếp tục đánh Thoàng, Danh. Trong đó, 3 đối tượng Anh, Sang, Bon đã trực tiếp dùng cây đánh anh Thoàng ngã gục và chết trên đường đi cấp cứu, còn Danh bị thương nhẹ.
    Hot girl cầm đầu nhóm côn đồ miền Tây đánh chết người
    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.
    Ngay sau khi sự việc xảy ra CQĐT bắt được năm đối tượng. Đến trưa cùng ngày, Ngân và hai đồng bọn khác cũng bị tóm gọn khi đang chuẩn bị hành trang để bỏ trốn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-cam-dau-nhom-con-do-mien-tay-danh-chet-nguoi-a48674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan