+Aa-
    Zalo

    Hot girl đất Cảng trở về nhà sau 1 tuần "giả vờ" nhảy cầu Bính tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 1 tuần để lại bức thư tuyệt mệnh trên cầu Bính, “hot girl” đất Cảng bất ngờ liên lạc với bố mẹ báo vẫn còn sống và hiện đã trở về nhà.

    Sau gần 1 tuần để lại bức thư tuyệt mệnh trên cầu Bính, “hot girl” đất Cảng bất ngờ liên lạc với bố mẹ báo vẫn còn sống và hiện đã trở về nhà.

    Cô gái được cho là đã nhảy cầu tự tử đột nhiên trở về nhà. Ảnh: Zing.vn

    Báo Dân Trí đưa tin, liên quan đến vụ việc Đ.T.M.T. (SN 1994, ở huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) được cho là nhảy cầu tự tử, để lại 2 bức thư tuyệt mệnh, thông tin từ cơ quan chức năng huyện Thủy Nguyên hôm nay (11/4) xác nhận, cô gái này đã trở về nhà.

    Cụ thể, trước đó vào sáng 9/4,  nhận được thông tin chị T. trở về nhà sau khi được cho là đã nhảy cầu Bính tự tử, chính quyền địa phương đã đến gia đình chị T. để nắm tình hình và được phía gia đình xác nhận chị T. đã trở về nhà vào sáng cùng ngày, sức khỏe và tinh thần khá ổn định.

    Trước đó theo Zingnews, khoảng 12h ngày 2/4, người dân phát hiện 1 cô gái trẻ được cho là đã đi đến phía mạn phải gần đỉnh cầu Bính, để lại 1 chiếc túi rồi nhảy xuống sông Cấm tự tử. Ngay khi nhận tin, nhân viên bảo vệ cầu và cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường.

    Một phần trong lá thư tuyệt mệnh được cho là của T. gửi bố mẹ. Ảnh: Dân Trí

    Qua kiểm tra chiếc túi, bên trong có 1 điện thoại iPhone màu trắng, 1 hộp kính mắt, 2 tờ tiền Trung Quốc, 2 lá thư và 1 giấy khám thai. Qua xác minh, danh tính người được cho đã nhảy cầu là chị Đ.T.M.T. (SN 1994), ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên.

    Chị T. viết để lại 2 lá thư tuyệt mệnh (trong đó 1 lá thư gửi cho người bạn trai tên là H., 1 lá thư gửi bố mẹ) với nội dung bày tỏ buồn chán cuộc sống, muốn quyên sinh.

    Gia đình chị T. ngay khi nhận tin báo đã đến hiện trường, xác nhận các vật dụng trong túi xách là của con gái, đồng thời phối hợp tìm kiếm.

    Sau hơn 5 ngày đêm tìm kiếm nhưng vẫn bặt vô âm tín, bất ngờ gia đình ông H. nhận được điện thoại của con gái và đến sáng ngày 9/4, chị T. đã trở về nhà.

    Chị Đ.T.M.T. là lao động tự do, đang sinh sống cùng bố mẹ đẻ và trước khi xảy ra vụ việc, chị T. đã có 2 con với 2 người chồng khác nhau. Tuy nhiên, chị T. hiện vẫn có ngoại hình xinh đẹp, trông như một "hot girl".

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-dat-cang-tro-ve-nha-sau-1-tuan-gia-vo-nhay-cau-binh-tu-tu-a270664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan