+Aa-
    Zalo

    Hot girl kém 18 tuổi lên tiếng về tin đồn hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa lúc tin đồn hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh bủa vây, Châu Tử Nhiên ngay lập tức có phản hồi nhanh chóng trên trang cá nhân.

    Trưa 28/1, thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn đã được xác nhận bởi chính cặp vợ chồng quyền lực một thời của Cbiz. Cặp sao cũng đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con, và đang hợp thức hóa giấy tờ liên quan.

    chu tu nhien 5
    Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chia tay sau 13 năm bên nhau.

    Chỉ vài tiếng sau khi cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau tin đồn tài tử họ Huỳnh đã theo đuổi 1 đối tượng mới là cô nàng hot girl tên Châu Tử Nhiên.

    Giữa lúc tin đồn tình cảm bủa vây, Châu Tử Nhiên ngay lập tức có phản hồi nhanh chóng. "Chuyện gì xảy ra vậy? Tôi không biết là ai tung tin. Nhưng mong mọi người hãy sáng suốt", cô nàng hot girl viết.

    Nhiều dân mạng chỉ trích Châu Tử Nhiên mượn cơ hội để thu hút sự chú ý vì không ai biết cô là ai cả. Bên cạnh đó, không ít người khen Châu Tử Nhiên xinh đẹp, không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong làng giải trí.

    chu tu nhien 4
    Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn hẹn hò hot girl kém 18 tuổi.

    Châu Tử Nhiên sinh năm 1995, là hot girl có tiếng trong cộng đồng mạng tại đất nước tỷ dân. Cô có hơn 736.000 người theo dõi trên Weibo. "Tình tin đồn" của Huỳnh Hiểu Minh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng. Cô theo đuổi hình tượng sexy, sang chảnh. Trên trang cá nhân, hot girl 9x thường xuyên chia sẻ ảnh chụp trong những bộ cánh lộ “da thịt”, khoe đường cong chữ “S” hoàn hảo.

    chu tu nhien 1
    chu tu nhien 2
    Chu Tử Nhiên là hot girl có tiếng trên mạng xã hội.

    Theo một blogger cho biết, Huỳnh Hiểu Minh từng mời mẹ con Chu Tử Nhiên đi ăn tối. Anh không tiếc tiền thuê máy bay riêng đến Vũ Hán (Trung Quốc) gặp mặt người đẹp.

    Về phía Huỳnh Hiểu Minh, sau khi tuyên bố ly hôn, nam diễn viên không đưa ra bất cứ phản hồi nào về lùm xùm tình ái. Anh vẫn giữ thái độ im lặng, điều này càng khiến cho các fan tò mò về động thái sắp tới.

    Năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức trở thành vợ chồng. Họ là một trong những cặp nghệ sĩ giàu có, quyền lực nhất showbiz Trung Quốc. Từ giữa năm 2018, hôn nhân của họ xuất hiện nhiều dấu hiệu rạn nứt.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-kem-18-tuoi-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-huynh-hieu-minh-a527170.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan