+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/1: Angela Baby có động thái bất ngờ giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Angela Baby có động thái bất ngờ giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

    Ngày 11/1 (giờ địa phương), trang QQ đăng tải bài viết quay cận cảnh hình ảnh của bà xã Huỳnh Hiểu Minh tại sự kiện ghi hình Gala Xuân Vãn ngày 9/1 vừa qua. Xuất hiện tại thảm đỏ của chương trình, Angela Baby khoe visual rạng rỡ và khả ái. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đổ dồn về phía chiếc nhẫn cưới đeo ở ngón giữa. Đây là tín vật tình yêu cực kỳ đắt đỏ Huỳnh Hiểu Minh dành tặng cho bà xã trước ngày cưới, có giá lên tới 10 triệu tệ (35 tỷ đồng).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 1 2022 angela baby co dong thai bat ngo giua tin don ly hon voi huynh hieu minh1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/1: Angela Baby xuất hiện xinh đẹp tại thảm đỏ sự kiện vừa qua.

    Trước đây, mỹ nhân Vân Trung Ca từng khoe chiếc nhẫn này trên mạng xã hội và khiến dân tình choáng ngợp trước giá trị khủng của nó. Chính vì giá tiền quá đắt đỏ mà người đẹp rất ít khi đeo. Nhờ có chiếc nhẫn này mà Angela Baby một lần nữa khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Huỳnh Hiểu Minh, 2 ngôi sao không ly hôn hay cãi nhau như mọi thông tin đồn thổi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 1 2022 angela baby co dong thai bat ngo giua tin don ly hon voi huynh hieu minh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/1: Chiếc nhẫn trên tay bà xã Huỳnh Hiểu Minh chiếm trọn 'spotlight'.

    Đáng chú ý, trang QQ còn tìm thêm 1 chi tiết đáng chú ý khi phát hiện Baby hiện đang sống cùng chồng tại tổ ấm riêng ở Thượng Hải. Trong 1 lần đăng ảnh selfie cùng món đồ chơi mới, Baby vô tình để lộ khung cảnh đằng sau bao gồm tường và trần nhà giống hệt bức ảnh mà Huỳnh Hiểu Minh đăng tải trước đó. Điều này càng khẳng định hiện cặp đôi đang chung sống hoà thuận, giữ kín chuyện riêng tư thay vì khoe khoang nhiều trên mạng xã hội như trước.

    Nghi vấn 'Bên nhau trọn đời' của Chung Hán Lương bị gỡ bỏ khỏi nền tảng sau 7 năm lên sóng

    Theo thông tin trên weibo, tối 10/1, bộ phim Bên nhau trọn đời do Chung Hán Lương và Đường Yên đóng chính đột nhiên biến mất trên nền tảng iQiyi khiến cộng đồng mạng hoang mang tột cùng, với hashtag:"Bên nhau trọn đời (bảng giải trí)". 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 1 2022 angela baby co dong thai bat ngo giua tin don ly hon voi huynh hieu minh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/1: Poster phim Bên nhau trọn đời. 

    Tin tức trên thu hút hàng chục ngàn lượt quan tâm của cư dân mạng, đa phần khán giả thể hiện sự hoang mang về sự việc, bởi vì dàn diễn viên của tác phẩm trên đều nói không với scandal nên chuyện bị gỡ bỏ có thể là do có sự hiểu lầm gì chăng? Không biết cụ thể lý do là gì nhưng sự cố này không chỉ khiến người hâm mộ của bộ phim hoang mang mà nhiều người qua đường cũng một phen "hú vía". Tuy nhiên, đến sáng nay, phim đã quay lại trên nền tảng và lại tiếp tục lên 'hotsearch'.

    Sau 7 năm, dàn diễn viên lừng danh của bộ phim Bên nhau trọn đời năm ấy đã có nhiều thay đổi đáng kể, đặc biệt là La Vân Hi và Ngô Thiến. Ra mắt vào năm 2015, phim truyền hình Bên nhau trọn đời được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Cố Mạn. Ngay từ trước khi công chiếu, bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. 

    Chồng cũ Đổng Khiết xuống sắc, dần mất đi vẻ 'nam thần'

    Mới đây, Phan Việt Minh đăng bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Tùy hứng chụp kiểu ảnh". Có thể thấy gần bước sang tuổi 50, nam diễn viên đã già đi rõ rệt với những nếp nhăn trên khuôn mặt cùng vóc dáng ngày càng phát tướng.

    Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự nuối tiếc với ngoại hình soái ca một thời của Phan Việt Minh. Khi mới bước vào showbiz, tài tử họ Phan gây ấn tượng với vẻ ngoài điềm đạm, đậm chất thư sinh. Anh được khen có ngoại hình như công tử nhà giàu cùng nụ cười rạng rỡ khiến bao cô gái say đắm. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 1 2022 angela baby co dong thai bat ngo giua tin don ly hon voi huynh hieu minh4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/1: Phan Việt Minh xuống sắc rõ rệt. 
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 1 2022 angela baby co dong thai bat ngo giua tin don ly hon voi huynh hieu minh5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/1: Nam diễn viên từng sở hữu ngoại hình chuẩn 'soái ca'. 

    Phan Việt Minh sinh năm 1974 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh chính thức gia nhập làng giải trí với bộ phim truyền hình Tam Quốc Diễn Nghĩa khi 20 tuổi.

    Sau này, anh tiếp tục khẳng định dấu ấn qua các tác phẩm Hồng Y Phường, Bạch Xà Truyện, Kinh Hoa Yên Vân... Năm 2008, anh kết hôn cùng nữ diễn viên Đổng Khiết. Cả hai trở thành cặp đôi trai tài gái sắc, được bao người ngưỡng mộ.

    Tuy nhiên đến năm 2012, Đổng Khiết bất ngờ thông báo ly hôn gây chấn động showbiz. Người đẹp Kim Phấn Thế Gia tố chồng cũ mê cờ bạc, nợ nần, bạo hành vợ. Với hình ảnh ngọc nữ, Đổng Khiết khiến tất cả mọi người đều tin tưởng vào lời nói của mình.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: QQ, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-1-2022-angela-baby-co-dong-thai-bat-ngo-giua-tin-don-ly-hon-voi-huynh-hieu-minh-a525437.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan