+Aa-
    Zalo

    Hot girl Lê Thị Linh - Cô gái 9x cá tính với hơn 1,5 triệu lượt follow 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiktoker Linh Le Te tên thật là Lê Thị Linh, cô nàng được cư dân mạng biết đến với nhiều video vui vẻ, hài hước. Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản Tik Tok Linh Le Te đã nhận được hơn 1,5 triệu lượt theo dõi.

    Cô gái trẻ 9x Lê Thị Linh luôn có cách sống rất thực tế với vẻ bên ngoài cực kỳ dễ gần. Bất cứ ai nói chuyện với Linh đều cảm thấy thoải mái và được thư giãn. Được biết, các video Linh Le Te đăng tải lên Tik Tok đều liên quan đến công việc và sinh hoạt cuộc sống hàng ngày. 

    Lê Thị Linh từng trải lòng: “Linh cũng như bao cô gái trẻ khác, luôn có nhiều ước mơ và hoài bão. Vì Linh sinh ra, lớn lên ở vùng quê cho nên Linh luôn muốn mình phải phấn đấu để cố gắng đạt được thành công cho riêng mình. Vì thế Linh đã và đang có rất nhiều kế hoạch cho tương lai sắp tới”. 

    Lê Thị Linh bắt đầu tham gia Tik Tok chỉ với mong muốn lưu giữ lại các khoảnh khắc thường ngày. Nhưng Linh không nghĩ rằng những gì mình đăng tải lên mạng lại được nhiều lượt theo dõi đến như vậy. Từ đó Linh cố gắng hơn để mỗi video đăng lên phải thật đầu tư và hoàn chỉnh nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, tài khoản Linh Le Te đã có hơn 1,5 triệu lượt theo dõi.

    Lê Thị Linh vẫn hàng ngày post các video đều đặn để truyền cảm hứng, nguồn động lực cho những bạn trẻ đang theo dõi mình. Kết hợp với đó, Linh vẫn mong muốn nỗ lực trên con đường kinh doanh. Là một cô gái đa tài, Linh không hề thua kém bạn bè, mà ngược lại Linh còn là tấm gương cho thế hệ trẻ làm động lực cố gắng.

    Linh sở hữu cho mình body chuẩn, phong cách ăn mặc cá tính, đặc biệt là tính cách luôn vui vẻ. Vì thế lượng người đăng ký theo dõi Linh ngày càng tăng lên. Trong tương lai tới, Linh sẽ tiếp tục đầu tư hơn về kịch bản, hình ảnh cũng như truyền tải các nội dung lành mạnh, mới mẻ hơn trên kênh Tik Tok của mình.

    Mặc dù công việc của Linh ngày càng bận rộn hơn nhưng Linh luôn cảm thấy bản thân còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Trong tương lai gần, Lê Thị Linh vẫn muốn hướng đến sự nghiệp kinh doanh, đào tạo học viên để đạt được nhiều thành công hơn nữa. 

    Lê Thị Linh đã từng tham gia thi trong chương trình Thách thức danh hài. Mặc dù đã lọt top thí sinh xuất sắc nhưng vì một số lý do chương trình chưa khởi động lại được. Điều này cho thấy Lê Thị Linh là một cô gái có nhiều ước mơ và quyết tâm rất lớn. 

    Nhờ có sự ủng hộ từ phía gia đình và cư dân mạng yêu thích cho nên Lê Thị Linh ngày càng thể hiện rõ năng lực của bản thân hơn. Chắc chắn sẽ không xa nữa cô gái 9x này sẽ thành công rực rỡ. Chúc cho TikToker Linh Le Te sẽ có nhiều sự sáng tạo về nội dung hơn nữa trên trang cá nhân của mình để mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người theo dõi. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-le-thi-linh-co-gai-9x-ca-tinh-voi-hon-1-5-trieu-luot-follow-a529014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.