+Aa -
    Zalo

    Hot girl ngân hàng Trang Tey rẽ ngang sự nghiệp để đến với công việc kinh doanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang Tey – một cô gái trẻ đã từ bỏ sự nghiệp gắn bó 3 năm của mình để đến với niềm đam mê kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

    Trang Tey – một cô gái trẻ đã từ bỏ sự nghiệp gắn bó 3 năm của mình để đến với niềm đam mê kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

    Ít ai biết được Trang Tey là một bà mẹ đơn thân và đã trải qua rất nhiều sóng gió. Mặc dù cô biết nhân viên ngân hàng là vị trí nhiều người mong muốn có được. Có lẽ niềm đam mê kinh doanh đã giúp cô có đủ cản đảm để từ bỏ và bắt đầu sự nghiệp mới.

    Tự chủ kinh tế và một mình chăm sóc con gái, Trang Tey là mẫu phụ nữ đáng để nhiều chị em học hỏi. Cô đã chia sẻ: “Khi mình bắt đầu quyết định là single mom thực sự đã rất chơi vơi. Mình không biết bắt đầu như thế nào để vừa là bố vừa là mẹ để con gái không bị thiệt thòi”.

    Với năng lực và sự thông minh của mình, Trang Tey đã dần bén duyên với đam mê kinh doanh. Với số vốn ít ỏi có được, cô ngày càng gây dựng nên chỗ đứng cho mình. Nhất là khi chính thức “kết duyên” với thương hiệu kính RADAS.

    Mặc dù hơi thiệt thòi về mặt tình cảm nhưng Trang Tey lại có được một cô con gái xinh đẹp, ngoan và rất dễ thương. Hơn nữa cô đã thành công khi thương hiệu kính của mình đã được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn.

    Không có khó khăn nào cô không vượt qua được. Cho đến thời điểm hiện tại, Trang Tey đã mở rộng hơn nữa với hy vọng có thêm các cơ sở mới trên khắp Việt Nam.

    Trang Tey là cô gái Hà thành mạnh mẽ, cô chia sẻ: “Tôi đã từng nghĩ tôi nhất định phải cho con gái của mình có một cuộc sống tốt nhất. Tôi sẽ là người mẹ kiêm cả 2 vai giúp con có thể luôn vui vẻ và không bị thiệt thòi”.

    Tất nhiên việc kinh doanh của Trang cũng có nhiều khó khăn. Nhất là trước tình hình dịch Covid cũng khiến cho công việc kinh doanh gặp một số vấn đề. Nhưng với sự thông minh của mình, chính cô đã tạo nên ý tưởng truyền thông để nhiều khách hàng biết đến hơn.

    Chẳng ai nghĩ được rằng “mẹ một con” lại có thể giỏi giang và mạnh mẽ đến thế. Cô đã có những quyết định đúng đắn trong cuộc đời mình, đó chính là sinh con và đi theo tiếng gọi của đam mê.

    Chúng ta thấy Trang Tey còn có cách sống rất lạc quan, luôn tin rằng nếu sống tốt thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Cũng chính vì thế mà Trang Tey mới có đủ tự tin để rẽ ngang từ một cô ngân hàng xinh đẹp để trở thành người kinh doanh, người lãnh đạo đầy tài năng.

    Diệp Chi 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-ngan-hang-trang-tey-re-ngang-su-nghiep-de-den-voi-cong-viec-kinh-doanh-a359425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.