+Aa-
    Zalo

    Hot girl Nhật Bản càng trở nên nổi tiếng sau khi lộ mặt thật "hú hồn" gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau "sự cố" lộ mặt thật trên sóng trực tiếp, hot girl này càng thu hút nhiều người xem hơn nhờ tính cách hài hước và sự tự tin của mình.

    hot girl nhat ban cang tro nen noi tieng sau khi lo mat that hu hon gay soc 01
    Momohaha thu hút người xem với giọng nói ngọt ngào và đôi mắt to tròn sau lớp khẩu trang bí ẩn.

    Một nữ blogger đến từ Nhật Bản có biệt danh momohaha gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện trên một buổi livestream với giọng nói ngọt ngào cùng đôi mắt to, lấp lánh.

    Rất nhiều người đã để lại bình luận, mong muốn được nhìn gương mặt ẩn sau chiếc khẩu trang bí ẩn của momohaha.

    Ban đầu, cô gái 22 tuổi tỏ ra e ngại, ngập ngừng, song vẫn hứa sẽ tháo khẩu trang nếu lượng người xem đạt mốc nhất định do cô đề ra.

    Sự tò mò đã lôi kéo thêm rất nhiều cư dân mạng vào xem livestream của nữ vlogger và cô nàng quyết định thực hiện lời hứa khi số người xem chạm mốc như lời hứa ban đầu.

    Momohaha "diễn" cảnh ỡm ờ, ngượng ngùng để rồi pha tan không khí hồi hộp, tĩnh lặng của buổi livestream bằng tràng cười ha hả.

    Trái ngược với mong chờ của nhiều người, "đập" vào màn hình là cô gái có nụ cười hở lợi và đôi môi dày sậm màu, làn da cũng không quá mướt, dù momohaha vốn là một blogger chuyên về nội dung trang điểm.

    hot girl nhat ban cang tro nen noi tieng sau khi lo mat that hu hon gay soc 02
    Khuôn mặt thật của Momohaha khiến nhiều người "hú hồn".

    Vốn bản tính hài hước, momohaha không thể nào không tận dụng cơ hội này để trổ tài khả năng chọc cười thiên bẩm của mình. Do đó, trang cá nhân của cô nàng càng thu hút thêm nhiều lượt theo dõi, bất chấp việc không ít người đã bị vỡ mộng.

    Momohaha không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, mà còn được khán giả Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)... chú ý tới. Kênh vlog của cô có đến hơn 400.000 lượt theo dõi trên Youtube và cô cũng sở hữu một thương hiệu thời trang của riêng mình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-nhat-ban-cang-tro-nen-noi-tieng-sau-khi-lo-mat-that-hu-hon-gay-soc-a507317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan