+Aa-
    Zalo

    Hot girl Tam Triều Dâng làm gì trong dịp năm mới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tết là khoảng thời gian để mỗi người được trở về bên gia đình, hot girl Tam Triều Dâng cũng vậy. Trong những ngày đầu năm cô bạn muốn được đi thăm họ hàng.

    (ĐSPL) – Tết là khoảng thời gian để mỗi người được trở về bên gia đình, hot girl Tam Triều Dâng cũng vậy. Trong những ngày đầu năm cô bạn muốn được đi thăm họ hàng, bạn bè.

    Hot girl Tam Triều Dâng là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt, PV vừa có cuộc trò chuyện với cô bạn trong những ngày đầu năm để hiểu thêm về những gì mà cô bạn đã làm được trong năm vừa qua và dự định trong năm mới 2015 này.

    PV: Chào bạn, nhân dịp năm mới bạn có lời chúc nào gửi đến độc giả?

    Dâng: Lời đầu tiên cho phép Dâng xin được gửi lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành đạt đến với Ban biên tập và độc giả thân thương nhân dịp năm mới 2015.

    PV: Năm mới cũng là dịp để ta nhìn lại một năm đã qua, vậy một năm vừa qua bạn đã đạt được những thành tích gì nổi bật?

    Dâng: Nhìn lại một năm 2014 vừa trải qua đối với Dâng là bước khởi đầu thuận lợi cho việc hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp hơn sau này. Dâng cũng nhân đây cảm ơn quý anh chị báo đài, các cô chú đạo diễn, diễn viên, các bạn Dâng gọi là gia đình TTD Stella lời cảm ơn sâu sắc nhất vì luôn ưu ái, yêu thương Dâng.

    Dâng chỉ mới tham gia nghệ thuật một năm nay và mới kỷ niệm mình tròn 16 tuổi (Dâng sinh năm 1998), nhưng được nhiều người yêu mến, nhiều ê kip mời đóng phim.

    Trong năm 2014, những bộ phim Dâng đã tham gia, được lên sóng và nhận được sự ủng hộ như Những con búp bê, phim 1 tập 90 phút trên kênh VTV3 đóng cùng anh Hoài Lâm. Phim sitcom 260 Tập Gia đình ngũ quả, trên sóng THVL 1, phim 14 ngày đấu trí,... Hai phim vừa hoàn thành trong năm 2014 và sẽ chiếu năm 2015 đó là Mỹ nhân Sài Thành trên sóng VTV3; Phim Gia đình ngũ quả phần 2, phim Bữa tối của diều hấu trên sóng Let's Việt.

    Đặc biệt nhất trong năm 2014, Dâng được khá nhiều anh chị từ các tổ chức thiện nguyện mời làm đại sứ nhỏ tuổi nhất tham dự, đó là niềm hạnh phúc của Dâng, để mọi người cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh hơn mình.

    PV: Trong năm qua, điều khiến bạn hài lòng nhất là gì?

    Dâng: Điều làm Dâng hài lòng nhất trong năm 2014 là nhờ chị hai Nhất Hương luôn bên cạnh, chia sẻ giúp đỡ, nên trong năm 2014 công việc trôi chảy việc học tập cũng không bị gián đoạn, không phải bảo lưu, nghỉ học, nên Dâng rất mừng.

    Tam Triều Dâng và chị gái Nhất Hương.

    PV: Trước đó, bạn đã có kế hoạch đón tết ra sao?

    Dâng: Tết là khoảng thời gian chắc ai cũng bận rộn với tất cả những dự định của bản thân, Dâng cũng vậy. Nhưng làm gì thì làm, khoảng thời gian dịp Tết đến Xuân về, là Tết đoàn tụ gia đình, thăm bà con hàng xóm, bạn bè, Dâng cũng cố gắng sắp xếp công việc để có thể ở bên cạnh gia đình.

    Bên cạnh đó, thì dịp cuối năm và đầu năm mới, Dâng và chị gái Nhất Hương cũng đã cùng với Hội Từ Thiện Thật (Dâng làm đại sứ) đi trao quà, phát những vật dụng tặng những người có mảnh đời khó khăn như giống, cây trồng, vật nuôi, bánh Tét, bánh chưng, để họ ấm lòng hơn trong mùa Xuân này. 

    PV: Dự định trong năm mới 2015 của Dâng là gì?

    Dâng: Trong năm 2015 như Dâng đã chia sẻ là việc học ưu tiên hàng đầu, tiếp đó nếu có thời gian sẽ tham gia đóng phim. Bên cạnh đó thì Dâng sẽ cố gắng phát triển thật tốt chi nhánh hiện tại mang tên Hương Hoa Dâng Đời House.

    Nhân dịp năm mới Dâng cũng có tự làm một bài thơ xin gửi đến tất cả mọi người đã ủng hộ Dâng trong suốt thời gian vừa qua:

    Chào mùa Xuân
    Xin chào một mùa Xuân
    Hoa mai vàng trước ngõ
    Tiếng én vang trong gió
    Lời ước nguyện đầu năm .
    Ông áo dài khăn đóng
    Bà mặc áo bà ba
    Kèn hát mừng năm mới
    Rộn ràng bao khúc ca!

    PV: Cảm ơn bạn, và chúc bạn có một năm mới 2015 gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-tam-trieu-dang-lam-gi-trong-dip-nam-moi-a84225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan