+Aa-
    Zalo

    "Hot girl" Trà Sương- kiều nữ tiếp viên karaoke trong giới ăn chơi vì sao vướng vòng lao lý?

    (ĐS&PL) - Tuy không có công ăn việc làm ổn định nhưng Sương thường xuyên ăn mặc sang chảnh có mặt ở các tụ điểm ăn chơi, khi thì quán nhậu, lúc thì karaoke.

    "Hot girl" Trà Sương- kiều nữ tiếp viên karaoke trong giới ăn chơi

    "Hot girl" Trà Sương tên thật là Trà Thị Tuyết Sương (1992, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

    Theo cơ quan điều tra, khi còn một năm nữa là hoàn thành chương trình trung học phổ thông, Trà Thị Tuyết Sương đã bỏ dở việc học rồi có con khi mới 17 tuổi. Sau đó, Sương bán áo quần, mỹ phẩm qua mạng nuôi con nhưng chỉ một thời gian ngắn thì nghỉ.

    Cũng từ việc mua bán hàng online, nhờ những hình ảnh xinh đẹp mà tên tuổi thiếu nữ này được nhiều người biết đến như một hot girl. Tuy không có công ăn việc làm ổn định nhưng Sương thường xuyên ăn mặc sang chảnh có mặt ở các tụ điểm ăn chơi, khi thì quán nhậu, lúc thì karaoke.

    Sương thiết lập mối quan hệ khá rộng với dân chơi ở các tụ điểm, trong đó, Sương có mối quan hệ mật thiết với Châu Hoài Vũ và Nguyễn Sỹ Lương.

    hot girl tra suong kieu nu tiep vien karaoke trong gioi an choi vi sao vuong vong lao ly 9
    "Hot girl" Trà Sương- kiều nữ tiếp viên karaoke trong giới ăn chơi

    Nhận thấy vẻ đẹp và khả năng ngoại giao của Sương, Vũ, Lương giao Sương làm đầu mối bán ma túy cho con nghiện. Nhờ nắm đầu ra của ma túy và hiểu rõ nhu cầu dân chơi, nên dần dần từ chỗ chỉ làm chân rết, Sương đóng vai trò quan trọng trong đường dây về điều phối nguồn hàng.

    Trong đường dây này, Nguyễn Sỹ Lương đóng vai trò liên hệ với nguồn cung ma túy từ TP.HCM và các tỉnh phía Bắc, gửi về TP.Đà Nẵng. Châu Hoài Vũ là “người vận chuyển”, chuyên nhận hàng và mang về các sào huyệt để phân chia. Sương chính là người trực tiếp mang thuốc lắc, hàng “đá” đi bán lẻ, kiêm luôn thủ quỹ chia chác cho đồng bọn và chi tiền Lương tiếp tục một vòng quay mua bán mới.

    "Hot girl" Trà Sương lĩnh 4 năm tù

    Sáng 15/10/2019, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Sỹ Lương (SN 1994) 20 năm tù, Châu Hoài Vũ (SN 1994) 18 năm tù cùng về tội "Mua bán trái phép chất ma túy", bị cáo Trà Thị Tuyết Sương (SN 1992, cùng trú quận Liên Chiểu) 4 năm tù về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

    Theo cáo trạng, 25/7/2018, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Đà Nẵng tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Trà Thị Tuyết Sương về hành vi tàng trữ trái phép 1,998 gam ma túy.

    Qua lời khai của Sương, Công an TP.Đà Nẵng tiếp tục bắt khẩn cấp Châu Hoài Vũ và Nguyễn Sỹ Lương.

    Từ tháng 5/2018, Nguyễn Sỹ Lương mua ma túy của một thanh niên tên Sơn (không rõ nhân thân, lai lịch). Lần gần nhất bị cáo đặt mua 100 viên ma túy tổng hợp, 120 gam ma túy đá, 10 gam Ketamine đã chuyển trả 50 triệu đồng. Số ma túy Lương mua về với mục đích bán lại cho các con nghiện trên địa bàn TP Đà Nẵng.

    Sáng ngày 25/7/2018, sau khi đi nhận gói hàng có ma túy về Lương mang đến phòng trọ trên đường Nguyễn Đỗ Cung để bán lại cho Châu Hoài Vũ một gói ma túy với giá 300 nghìn đồng. Số còn lại Lương cất vào túi áo của Vũ treo trong phòng trọ.

    Sau đó Lương đi chơi và điện thoại về nói Vũ làm “người vận chuyển” giao 4 viên ma túy bán cho một người phụ nữ (chưa rõ nhân thân).

    Tối cùng ngày, Lương quay lại phòng trọ của Vũ, mang 5 viên ma túy tổng hợp đi bán lại cho Trà Thị Tuyết Sương với giá 1 triệu 750 nghìn đồng.

    Ngay khi Lương bị bắt, Vũ đã mang số ma túy còn lại về nhà bố mẹ cất giữ.

    hot girl tra suong kieu nu tiep vien karaoke trong gioi an choi vi sao vuong vong lao ly 9 0
    "Hot girl" Trà Sương bật khóc trước tòa. Ảnh: Thanh Niên

    Ngày 26/7/2018, Vũ bị cơ quan Công an mời lên làm việc, Vũ tự nguyện giao nộp 145,727 gam ma túy của Lương mà Vũ đã cất giữ.

    Tại phiên tòa xét xử, cả ba bị cáo đều thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng đại diện Viện kiểm sát đã công bố.

    Ngoài lần mua của người tên Sơn này, Lương còn khai nhận trước đó còn mua ma túy của một đối tượng tên Quang (không rõ nhân thân, lai lịch) để bán lại cho các con nghiện khác kiếm lời.

    Tại phiên xét xử, khi lời nói sau cùng, Sương khóc lóc, xin giảm án vì cha bị ung thư. Hot girl ma túy này khai, trong suốt hơn 1 năm bị tạm giam, con gái của Sương 10 tuổi vốn đã không rõ cha vì Sương có con năm 17 tuổi, nay lại xa mẹ, ở với bà ngoại.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-tra-suong-kieu-nu-tiep-vien-karaoke-trong-gioi-an-choi-vi-sao-vuong-vong-lao-ly-a589033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan