+Aa-
    Zalo

    Hot girl Việt 27 tuổi gây bất ngờ khi quay lại với tỷ phú Mỹ 73 tuổi sau 2 năm chia tay

    (ĐS&PL) - Sau 2 năm chia tay, Cổ Ngân đã quay lại với tỷ phú người Mỹ 73 tuổi. Thông tin này đang gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

    Vào sáng 27/4, trên trang TikTok của Cổ Ngân đã đăng tải video ghi lại cảnh cô sang Mỹ với người yêu - tỷ phú Wynn Katz. Động thái này cho thấy Cổ Ngân với bạn trai đã 'hàn gắn' sau 2 năm chia tay.

    Trong đoạn video, cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm. Cổ Ngân bày tỏ rõ sự hạnh phúc, vui vẻ của mình khi ở cạnh tỷ phú Wynn Katz.

    hot girl viet 27 tuoi gay bat ngo khi quay lai voi ty phu my 73 tuoi sau 2 nam chia tay
    Cổ Ngân hạnh phúc bên bạn trai.

    Hơn 2 năm trước, chuyện tình yêu chênh lệch 46 tuổi của Cổ Ngân (sinh năm 1994) và tỷ phú Wynn Katz (sinh năm 1948) - CEO một công ty thời trang ở Los Angeles (Mỹ) đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

    Cặp đôi quen trên Instagram và chính thức yêu nhau vào năm 2019. Khi bị nhiều người bàn tán, Cổ Ngân khẳng định không thấy khoảng cách tuổi tác và đến với nhau vì “rung động trái tim”.

    “Tính cách anh ấy cũng trẻ trung, năng động như tôi. Anh ấy rất hiểu và chiều chuộng tôi”, Cổ Ngân chia sẻ.

    hot girl viet 27 tuoi gay bat ngo khi quay lai voi ty phu my 73 tuoi sau 2 nam chia tay
     Ngân cảm nhận được sự thấu hiểu, được tôn trọng từ bạn trai.

    Trong 1 chương trình hẹn hò của People, tỷ phú Katz từng tiết lộ gu yêu: “Tôi thích hẹn hò với phụ nữ trẻ hơn. Tôi muốn đi chơi với cô gái nóng bỏng”. Thế nên không khó hiểu khi vị tỷ phú này đã trúng tiếng sét ái tình với cô nàng người mẫu xinh đẹp ngay lần gặp đầu tiên.

    Cổ Ngân từng chia sẻ về điều khiến tỷ phú ấn tượng đặc biệt với cô: “Hẹn hò ở nơi sang trọng, đồ ăn đắt tiền nên tôi ăn rất nhiều chứ không bỏ phí nên Wynn bất ngờ vì tôi không nhịn ăn giữ eo như nhiều cô gái khác. Còn tôi thì thích cách anh ân cần, quan tâm từ những chuyện nhỏ nhặt trong bữa tối. Dù buổi hẹn kết thúc lúc 9 giờ tối nhưng anh không để tôi đi taxi về mà thuê xe của khách sạn để đưa tôi về”.

    Cô gái trẻ cho biết trước đây cô từng hẹn hò với nhiều người đàn ông lớn tuổi, thành đạt với mức thu nhập “khủng” nhưng chưa ai quan tâm, chăm sóc cô ân cần như vậy.

    Riêng với Wynn, Ngân cảm nhận được sự thấu hiểu, được tôn trọng và được nuông chiều nên hạnh phúc với quyết định của mình.

    hot girl viet 27 tuoi gay bat ngo khi quay lai voi ty phu my 73 tuoi sau 2 nam chia tay3
    Sự việc Cổ Ngân bất ngờ chia tay tỷ phú Wynn Katz đã gây xôn xao dư luận.

    Tuy nhiên, đến tháng 4/2021 Cổ Ngân bất ngờ thông báo chia tay bạn trai tỷ phú. Cụ thể, Cổ Ngân chia sẻ, nguyên nhân việc chia tay lần này là mâu thuẫn nhỏ nhưng đã âm ỉ từ lâu.

    Sau 2 tuần “chiến tranh lạnh”, đúng ngày sinh nhật của Katz, cặp đôi nói chuyện lại với nhau thông qua các ứng dụng gọi điện trực tuyến. Tuy nhiên, lúc này, mâu thuẫn vốn đã âm ỉ từ lâu tiếp tục được cặp đôi đem ra tranh luận. Không tìm được tiếng nói chung, Cổ Ngân nói lời chia tay với Katz.

    Sự việc Cổ Ngân bất ngờ chia tay tỷ phú Wynn Katz đã gây xôn xao dư luận thời điểm đó.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-viet-27-tuoi-gay-bat-ngo-khi-quay-lai-voi-ty-phu-my-73-tuoi-sau-2-nam-chia-tay-a573680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan