+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi việc Ahn Bo Hyun phải chịu ấm ức khi hẹn hò với Jisoo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Ahn Bo Hyun chịu nhiều áp lực khi hẹn hò với Jisoo đang trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội.

    Như đã đưa tin, ngày 3/8, Jisoo (BLACKPINK) đã công khai việc hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun. Theo công ty quản lý của 2 nghệ sĩ, Jisoo và Ahn Bo Hyun đang trong giai đoạn tìm hiểu và mong nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. 

    Việc Jisoo công khai bạn trai được xem là một điều hiếm hoi trong showbiz xứ Hàn bởi hầu hết các nghệ sĩ thần tượng đều giữ nguyên tắc không chia sẻ đời tư, đặc biệt chuyện tình cảm với công chúng.

    Nhiều người ủng hộ cặp đôi: "Tôi thực sự thích việc họ thành thật và thừa nhận mối quan hệ. Tôi thích cách họ cởi mở chuyện tình cảm trong khi rất nhiều người phủ nhận hoặc không nói gì", một người bình luận.

    hen ho voi jisoo khien ahn bo hyun phai chiu am uc anh 1
     Jisoo đang hẹn hò Ahn Bo Hyun.

    Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc, một bộ phận người hâm mộ Jisoo lại có hành động cay nghiệt với Ahn Bo Hyun.

    Vào ngày 14/8, một bài đăng có tiêu đề "Ahn Bo Hyun thật đáng thương" đã gây chú ý sau khi được chia sẻ trên diễn đàn Pann Natem, với hơn 100 ngàn lượt xem cùng hàng ngàn bình luận chỉ trong vòng 24 giờ. Chủ nhân bài viết nhấn mạnh rằng Ahn Bo Hyun phải chịu nhiều thiệt thòi sau khi công khai hẹn hò với Jisoo. Cụ thể, anh bị nhiều khán giả chê bai vì được cho là không xứng đôi với nữ idol xinh đẹp. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 còn bị đào bới lên hàng loạt lùm xùm, tranh cãi trong quá khứ.

    Dưới bài đăng, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều, tranh cãi không hồi kết. Không ít khán giả đồng tình với quan điểm do tác giả bài viết nêu ra. Đồng thời, họ còn phân tích làm rõ lý do khiến nam nghệ sĩ sinh năm 1988 không được một bộ phận fan Jisoo đánh giá cao.

    XEM THÊM: Netizen phát sốt với visual của Jisoo BlackPink trên tạp chí ELLE

    Theo đó, nhiều người cho rằng Ahn Bo Hyun không sở hữu ngoại hình xuất chúng cũng chẳng có khả năng diễn xuất nổi bật. Trong khi Jisoo là sao hạng A, có độ nhận diện cao thì Ahn Bo Huyn lại không có vị trí vững chức trong làng giải trí Hàn Quốc. Chính sự chênh lệch quá lớn đã khiến nhiều khán giả không thấy cặp đôi xứng đôi vừa lứa.

    Cũng có nhiều netizen lên tiếng phản bác bên cạnh những khán giả đồng tình với quan điểm của tác giả bài biết. Những cư dân mạng này khẳng định Ahn Bo Hyun được hưởng lợi khi đã thu hút tới hơn 1,1 triệu lượt theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân sau khi xác nhận hẹn hò.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-hen-ho-voi-jisoo-khien-ahn-bo-hyun-phai-chiu-am-uc-a586815.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan