+Aa-
    Zalo

    Hốt hoảng phát hiện thanh niên gục chết trên xe khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi xe khách cập bến, mọi người hối hả bước xuống thì hốt hoảng phát hiện một nam thanh niên gục chết trên ghế.

    (ĐSPL) - Khi xe khách cập bến, mọi người hối hả bước xuống thì hốt hoảng phát hiện một nam thanh niên gục chết trên ghế.
    Sự việc được phát hiện vào trưa ngày 16/3 tại bến xe miền Đông (phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Danh tính hành khách được xác định là Nguyễn Tuấn Anh (ngụ ở tỉnh Bình Phước).
    Ngay khi nhận được tin báo, đội CSĐT tổng hợp quận Bình Thạnh đã đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Hốt hoảng phát hiện thanh niên gục chết trên xe khách
    Bến xe miền Đông, nơi xảy ra sự việc nam thanh niên gục chết bất thường trên xe khách.

    Theo tin tức ban đầu, buổi sáng cùng ngày, anh Tuấn Anh cùng chị gái đón xe khách từ huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước về TP.HCM. Chị gái Tuấn Anh cho biết, trên xe suốt tuyến đường gần 100km, Tuấn Anh vẫn bình thường và hai chị em còn nói chuyện. Đến địa phận TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Tuấn Anh mới dựa vào ghế ngủ. Nghĩ em trai nằm ngủ nên chị cũng không làm phiền. Đến khi xe khách cập bến, người chị gái mới phát hiện ra tay chân em trai lạnh ngắt, bất động nên hoảng hốt kêu cứu. Khi kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong.
    Hải Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-hoang-phat-hien-thanh-nien-guc-chet-tren-xe-khach-a25809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan