+Aa-
    Zalo

    Hotgirl 9X làm "chân rết" cho bà trùm ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan CSĐT Bộ Công an bắt quả tang đối tượng mua bán trái phép một lượng ma túy với Quách Ngọc Dương, ngay tại nơi ở của “bà trùm”.

    (ĐSPL) - Cơ quan CSĐT Bộ Công an bắt quả tang đối tượng mua bán trái phép một lượng ma túy với Quách Ngọc Dương, ngay tại nơi ở của “bà trùm”.

    Cuối tuần qua, TAND TP Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử “trùm” bán lẻ chất gây nghiện Kiều Ngọc Dung ( SN 1983, trú Ba Đình, Hà Nội) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Đồng phạm của “bà trùm” trong vụ án này cũng phải hầu tòa có gã chồng hờ Đoàn Quốc Việt (SN 1984, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cùng đàn em “bóng hồng” 9X Nguyễn Hồng Ly (SN 1991, Tây Hồ, Hà Nội) và khách quen Quách Ngọc Dương (SN 1987, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

    Ổ nhóm bán lẻ ma túy do Kiều Ngọc Dung cầm đầu chính thức bị triệt phá vào ngày 22/2/2016, khi Cơ quan CSĐT Bộ Công an bắt quả tang đối tượng mua bán trái phép một lượng ma túy với Quách Ngọc Dương, ngay tại nơi ở của “bà trùm”. Mở rộng vụ án, cơ quan Công an lần lượt bắt khẩn cấp Đoàn Quốc Việt và Nguyễn Hồng Ly.

    Cùng với tài liệu điều tra, tại tòa, Dung khai nhận do cần tiền ăn tiêu nên từ tháng 1/2015, bị cáo trở thành một “đại lý” chuyên cung cấp nhiều loại chất gây nghiện khác nhau, nhưng chủ yếu là Methamphetamine và Ketamine cho nhiều “dân chơi” ở Hà Nội. Tính đến ngày bị bắt giữ, Dung đã bán được tổng cộng gần 1,3 kg ma túy các loại.


    Giữ vai trò đồng phạm giúp sức cho Dung, Việt khai có quan hệ tình cảm với “trùm” bán lẻ ma túy, 2 bên cùng cảnh ngộ qua 1 lần đò nên chung sống như vợ chồng. Việt đã 5 lần giúp “vợ hờ” bán được 21g ma túy ở thể rắn cho một số đối tượng nhưng không rõ lai lịch.

    Cũng giống như chồng hờ của “đàn chị”, nhằm có tiền chi dùng cho những nhu cầu ăn chơi của bản thân nên “búp bê” 9X thường xuyên qua lại nhà Dung. Điều đáng nói là ngoài việc ít tuổi nhất nhóm thì Ly vốn sinh ra, lớn lên trong một gia đình khá giả và hiện đã là mẹ của cháu bé 6 tuổi. Sau một thời gian kết thân với Dung, Ly nhanh chóng tự biến mình thành “môn đồ” của ma túy và là “cánh tay đắc lực” cho bà trùm trong việc chuyên mang hàng trắng đến điểm hẹn giao cho khách.

    Đơn cử như một ngày đầu tháng 2/2016, Dung nhận được điện thoại của 1 nam thanh niên không biết mặt, biết tên hỏi mua 5 viên thuốc lắc cùng với 1/2 “chỉ” Ke (tức 1g Ketamine). Thống nhất giá bán số ma túy đó là 2,25 triệu đồng, bà trùm bảo Ly đón ngay taxi và mang hàng sang quận Long Biên giao dịch. Tổng cộng, Ly đã 4 lần mang hàng đi tiêu thụ giúp “đại tỷ” với tổng trọng lượng hơn 14g ma túy ở thể rắn. Để tiện cho việc kinh doanh mặt hàng bị pháp luật tuyệt đối nghiêm cấm, Ly gần như ăn, ở cùng nhà với “vợ chồng” Dung.

    Đối với Dương, theo lời khai của các bị cáo, tuy mới chỉ 2 lần giao dịch, song Dung đã bán được gần 40g ma túy các loại cho vị khách sộp. Trong đó, lần mua bán hơn nửa số “hàng” tại chỗ ở của “trùm” bán lẻ ma túy nêu trên chính là lần bị cơ quan Công an bắt quả tang.

    Về nguồn gốc số ma túy đã buôn bán trót lọt, Kiều Ngọc Dung khai mua của một đối tượng tên Cuội, quen trong một vũ trường ở Hà Nội và một số đối tượng khác tên Hoàn, Sinh, Cường Cổ Nhuế… Tuy nhiên, Dung không hề biết nơi ở cũng như tên, tuổi đầy đủ của những người chuyên cung cấp hàng cho mình.

    Cuối phiên xử, HĐXX sơ thẩm nhận thấy cáo trạng truy tố các bị cáo là đúng người, đúng tội và đúng pháp luật nên đã quyết định tuyên phạt Dung 20 năm tù theo tội danh đã truy tố. Cùng về tội “Mua bán trái phép chất ma túy” được quy định tại Điều 194 Bộ luật Hình sự, Việt bị tuyên phạt 8 năm 6 tháng tù, Dương bị áp dụng 10 năm tù và bóng hồng 9X xinh xắn Nguyễn Hồng Ly phải thụ hình 7 năm 6 tháng tù.

    HÀ SƠN
    Nguồn: Pháp luật Việt Nam
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-9x-lam-chan-ret-cho-ba-trum-ma-tuy-a143748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan