+Aa-
    Zalo

    Hotgirl "bắp cần bơ" tự tin đáp trả khi bị "soi" mặt mộc trên phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhan sắc của hotgirl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Nhan sắc của hotgirl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Gần đây, cô thường xuyên xuất hiện trên bộ phim truyền hình mới.

    Trong danh sách những hotgirl gắn liền với nhiều thị phi nhất có lẽ sẽ không thể thiếu được cái tên của Trần Thanh Tâm. Cô gây chú ý khi xuất hiện với loạt clip trên mạng xã hội Tiktok với câu thả thính "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ". Khi đó cô được đông đảo cư dân mạng biết đến với hình tượng cô gái xinh xắn, đáng yêu và nụ cười hồn nhiên.

    Vẻ xinh xắn, đáng yêu của hotgirl Trần Thanh Tâm.

    Tuy nhiên không lâu sau, cô nàng về nhiều phản ứng trái chiều khi lộ nhan sắc thật gây thất vọng cùng loạt phát ngôn gây tranh cãi. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Trần Thanh Tâm vẫn chưa thể lấy lại được nhiều thiện cảm của mọi người.

    Mới đây, cô nàng thông báo mình sẽ tham gia đóng phim truyền hình Trói Buộc Yêu Thương cùng dàn nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân... Nhan sắc của cô dưới góc quay chân thực của máy ảnh lại tiếp tục trở thành đề tài để dân mạng "săm soi".

    Mới đây, cô nàng xuất hiện trên phim truyền hình Trói Buộc Yêu Thương.

    Nàng hotgirl từng nhận về không ít "gạch đá" khi phân đoạn đầu tiên xuất hiện chỉ là vai quần chúng không thoại, vô cùng mờ nhạt so với việc rầm rộ khoe trước đó. Trong phim, Thanh Tâm đảm nhận vai diễn một nữ sinh tên Thủy. Nhan sắc trên phim của cô nàng luôn trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

    Trong phim, Thanh Tâm đảm nhận vai diễn một nữ sinh tên Thủy.

    Cụ thể trong tập 14, Trần Thanh Tâm xuất hiện chỉ ít phút trong vai cô nữ sinh đi mua trà sữa. Gương mặt cô nàng có phần mũm mĩm hơn, sống mũi to hơn và làn da nhợt nhạt hơn. Điều này đã làm tổng thể nhan sắc nàng "bắp cần bơ" bị nhận xét là kém lung linh hơn bình thường.

    Trước sự khác nhau này, nhiều người cho rằng vấn đề có lẽ nằm ở góc chụp và tạo hình nhân vật trong phim của Thanh Tâm, do kịch bản yêu cầu nên cô nàng cần ăn mặc giản dị hơn. Một số khác thì nhận xét có thể việc sử dụng và không sử dụng app chụp hình đã tạo ra khác biệt.

    Khán giả được nhìn thấy mặt mộc hoàn toàn của cô nàng ở trên phim.

    Điều đáng nói hơn không phải ở chuyện chỉ xuất hiện ngắn ngủi mà còn ở việc đây là lần hiếm hoi khán giả nhìn thấy mặt mộc hoàn toàn của nàng hotgirl. Không ít những bình luận tiêu cực chê bai nhan sắc của Thanh Tâm trên màn ảnh nhỏ.

    Đáp lại những điều này, tự bản thân nữ diễn viên trẻ đã hưởng hứng với ý kiến trái chiều của mọi người, cô bất ngờ đăng hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa gương mặt bằng "7749 phần mềm" và hài hước nói: "Em make-up lại rồi nè, mọi người đừng trách em nha! Tại bữa em đi mua trà sữa vội quá á!"

    Tấm hình được Trần Thanh Tâm photoshop cho xinh đẹp hơn và đăng tải lại trên trang cá nhân.

    Một vài bình luận trái chiều liên quan đến hình ảnh của nàng "bắp cần bơ": "Này chắc do góc quay với bạn ấy bị ốm nên mặt hơi sưng thôi mà", "Mình đã mất tận 7 giây để nhận ra đây là ai", "Ảnh tự đăng rõ xinh, vậy mà... Huhu, các bạn nữ có thể nào ít chụp ảnh dùng app được không? Không tụi mình sẽ shock lắm".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-bap-can-bo-tu-tin-dap-tra-khi-bi-soi-mat-moc-tren-phim-moi-a343473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan