+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Trâm Anh "thả dáng" bên bờ biển với bikini khoe trọn đường cong nóng bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hotgirl Trâm Anh diện bộ bikini màu xanh tạo dáng ở biển khiến dân mạng khó có thể rời mắt trước đường cong nóng bỏng của cô.

    Hotgirl Trâm Anh diện bộ bikini màu xanh tạo dáng ở biển khiến dân mạng khó có thể rời mắt trước đường cong nóng bỏng của cô.

    Kể từ khi vướng phải ồn ào không hay, Trâm Anh dường như quyết tâm thay đổi hình ảnh. Không còn là nàng hotgirl sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, Trâm Anh nay đã hóa thành quý cô quyến rũ khi thường xuyên chưng diện những mẫu quần áo phô diễn hết đường cong gợi cảm.

    Mới đây, Trâm Anh khoe loạt hình mặc bikini gợi cảm trên trang cá nhân, thu hút nhiều bình luận của người hâm mộ. 

    Cụ thể, cô chọn set áo tắm màu xanh ngọc tôn lên làn da trắng không tỳ vết. Bên cạnh đó, chi tiết dây buộc chằng chịt khắp người càng tăng độ gợi cảm cho người mặc. 

    Ngay sau khi đăng tải loạt ảnh khoe khéo ngoại hình gợi cảm, cô nàng đã thu hút "bão like" từ dân mạng. Nhiều người khen ngợi vóc dáng chuẩn đồng hồ cát của Trâm Anh. Bộ bikini màu xanh ngọc được thiết kế dây chằng càng tôn lên làn da trắng không tỳ vết và thân hình quyến rũ của người đẹp.

    Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới thấy Trâm Anh chọn một thiết kế áo tắm kiệm vải, khoe da thịt nhiều tới vậy. Một trong những lý do giúp cô tự tin lựa chọn kiểu dáng này chính là việc giảm cân thành công, lấy lại vóc dáng cân đối. 

    Trâm Anh từng chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc giảm cân và cực kỳ gian nan với cô. Cô từng sử dụng qua nhiều biện pháp để lấy lại vóc dáng chuẩn. 

    Cô từng uống thuốc giảm cân, nhịn ăn... nhưng không hiệu quả và không tốt cho sức khoẻ. Sau đó, người đẹp quyết chi tiền để thực hiện phương pháp hút mỡ. 

    Những bộ trang phục tôn vòng một và vòng eo thon gọn được hot girl Trâm Anh lựa chọn thường xuyên.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-tram-anh-tha-dang-ben-bo-bien-voi-bikini-khoe-tron-duong-cong-nong-bong-a341910.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan