+Aa-
    Zalo

    "Hotgirl" Bella liên tục chối cãi việc lấy trộm tài sản

    (ĐS&PL) - Chỉ đến khi chủ nhân tài sản đưa đoạn trích xuất camera an ninh, Đoàn Thúy Hà mới thôi chối cãi việc đã lấy trộm chiếc xe máy.

    3747746821309766096599355280607274455989691n.mp4

    Nguồn video: Mạng xã hội

    Liên quan đến vụ "hotgirl" Bella bị bắt vì hành vi trộm cắp tài sản, báo Dân trí đưa tin, ngày 6/9, một lãnh đạo Công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã bàn giao nghi phạm Đoàn Thúy Hà (SN 1986, có biệt danh là "hot girl" Bella, trú xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) cho Công an huyện Hậu Lộc điều tra về hành vi trộm cắp xe máy, xảy ra hôm 3/9 trên địa bàn xã Triệu Lộc, thuộc huyện này.

    Vụ việc "hotgirl" Bella - Đoàn Thúy Hà bị người dân huyện Hậu Lộc truy tìm và bắt giữ về hành vi trộm cắp xe máy, gây mất an ninh trật tự, khiến cộng đồng mạng xôn xao nhiều ngày qua.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ trộm nằm sát quốc lộ 1A. Sau khi trộm xe máy, Đoàn Thúy Hà bị bắt giữ tại xã Yên Dương, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, cách nơi xảy ra vụ trộm khoảng 10km.

    Là người chứng kiến quá trình Đoàn Thúy Hà bị bắt, anh N.V.Th. (người dân xã Yên Dương) cho biết, mặc dù thời điểm xảy ra vào đêm khuya nhưng thu hút đông đảo người dân trên địa bàn kéo đến xem.

    Theo đó, khoảng 22h30 ngày 3/9, anh Th. đang ngủ ở nhà kho cạnh quốc lộ 1A, thuộc thôn Đoài Thôn, xã Yên Dương, huyện Hà Trung thì nghe tiếng ồn ào ngoài cổng. Lúc đầu anh chỉ nghĩ là tai nạn nhưng khi mở cửa ra xem, thấy người phụ nữ với phong cách ăn mặc kỳ dị, bị một số người đàn ông khống chế.

    hot girl bella thao bien so xe may lien tuc choi cai viec lay trom tai san2
    Chiếc xe tang vật đã bị tháo biển số. Ảnh: Dân trí.

    "Lúc đó có khoảng 4 người đàn ông đi trên ô tô con màu đỏ chạy xuống, tra hỏi cô gái (sau đó được xác định là Đoàn Thúy Hà) về hành vi trộm xe máy. Họ nói đã đuổi theo cô gái từ huyện Hậu Lộc", anh Th. cho hay.

    Theo anh Th., thời điểm bị bắt, Đoàn Thúy Hà đang điều khiển chiếc xe máy hiệu Jupiter lưu thông trên quốc lộ 1A. Khi bị khống chế, người phụ nữ này liên miệng chối cãi rằng mình không lấy cắp chiếc xe.

    Đến khi chủ nhân của chiếc xe máy trích xuất camera an ninh ghi lại cảnh Đoàn Thúy Hà lẻn vào nhà lấy trộm chiếc xe thì người phụ nữ này im lặng. Sau đó, Công an xã Yên Dương có mặt và áp giải nghi phạm cùng tang vật về trụ sở làm việc.  

    Cũng theo anh Th., thời điểm phát hiện, chiếc xe Jupiter đã được tháo biển kiểm soát. Ngoài chiếc xe máy, trong người Đoàn Thúy Hà có nhiều đồ ve chai.

    Như đã đưa tin, trước đó, khoảng 22h ngày 3/9, khi đến địa bàn thôn Phú Minh (xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc), lợi dụng việc gia đình một người dân không khóa cổng, Đoàn Thúy Hà lấy trộm xe máy Jupiter, sau đó điều khiển chiếc xe lưu thông theo hướng Thanh Hóa - Hà Nội.

    Phát hiện xe máy bị mất, một số người dân tổ chức truy tìm. Khi đến địa phận xã Yên Dương (huyện Hà Trung, Thanh Hóa), người dân phát hiện người phụ nữ đang điều khiển phương tiện bị mất cắp nên yêu cầu dừng xe và báo với Công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung để giải quyết, theo VietNamnet.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-bella-lien-tuc-choi-cai-viec-lay-trom-tai-san-a589937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan