+Aa-
    Zalo

    Hotgirl dùng vòng một "khủng" đỡ cốc trà sữa khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh cô nàng hotgirl vừa ngồi chơi game vừa đỡ cốc trà sữa bằng vòng một đã gây xôn xao cộng đồng mạng và thu hút nhiều sự chú ý.

    Hình ảnh cô nàng hotgirl vừa ngồi chơi game vừa đỡ cốc trà sữa bằng vòng một đã gây xôn xao cộng đồng mạng và thu hút nhiều sự chú ý.

    Mới đây, cộng đồng mạng đang gây xôn xao trước hành động cô nàng hotgirl dùng vòng một để đỡ cốc trà sữa trong khi hai tay vẫn đang mải mê chơi game. Ban đầu, khá nhiều người còn đặt nghi vấn, không hiểu cô nàng làm thế nào có thể giữ được cốc trà sữa thăng bằng như vậy.

    Hình ảnh vừa uống trà sữa vừa chơi game của cô nàng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Không chỉ xinh đẹp mà vòng một vượt trội còn giúp cô trở nên nổi bật hơn. Theo những hình ảnh chia sẻ có thể thấy, nhờ lợi thế ngoại hình quyến rũ này mà cô gái có thể làm nhiều việc cùng một lúc.

    Tuy nhiên khi một số hình ảnh sau đó xuất hiện, tiết lộ vòng một không thể "khủng" hơn của nàng hotgirl thì mọi người mới hiểu nguyên nhân cô nàng có thể làm được hành động như vậy. Ngoại hình xinh đẹp của cô nàng cũng khiến dân tình háo hức truy lùng bằng được thông tin.

    Thậm chí nàng hotgirl còn vừa uống trà sữa vừa dùng hai tay chơi điện thoại.

    Thế nhưng đáng tiếc rằng người đẹp quá kín tiếng, dù cố gắng thế nào cư dân mạng cũng đành bó tay trước nàng game thủ đầy bí ẩn. Theo một số nguồn tin thì ngoại trừ nickname Mikacho được tìm thấy, những chi tiết khác về cô nàng đều được giữ khá kỹ.

    Dù đeo khẩu trang nhưng cô nàng vẫn không thể giấu đi vẻ đẹp nóng bỏng của mình. 

    Bản thân nàng hotgirl có lẽ cũng không muốn nổi tiếng dù rằng trang cá nhân của cô tuy có ít ảnh nhưng cũng đã lên tới 10.000 lượt theo dõi. Hiện tại, những hình ảnh về cô nàng vẫn đang gây sốt mạng xã hội khiến không ít người đổ xô đi tìm bằng được thông tin.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-dung-vong-mot-khung-do-coc-tra-sua-khien-cu-dan-mang-dung-ngoi-khong-yen-a356376.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan