+Aa-
    Zalo

    "Hotgirl mặt nhàu" Thái Lan tung ảnh cận nhan sắc "gây choáng", ngoại hình mới tân trang ai nhìn cũng giật mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đông đảo cư dân mạng không tin vào mắt mình khi nhìn diện mạo mới của "hotgirl mặt nhàu" Thái Lan Sitang Buathong.

    Sitang Buathong là người chuyển giới nữ, từng xuất hiện trên mạng xã hội Thái Lan với những video bắt chước ngôi sao nổi tiếng. Mặc dù ngoại hình của nhân vật này không quá mềm mại, làn da còn nhăn nheo nhưng liên tục khiến cộng đồng mạng "phát sốt".

    hotgirl mat nhau thai lan tung anh can nhan sac gay choang ngoai hinh moi tan trang ai nhin cung giat minh2
    Sitang Buathong được cư dân mạng mệnh danh là "hotgirl mặt nhàu".

    Sitang có ngoại hình vẫn giữ nét thô cứng với làn da không được mịn màng, tuy vậy "thục nữ nước Thái" khiến dân tình phải sửng sốt vì liên tục khoe cặp kè với nhiều trai trẻ. Bất ngờ hơn cả, Sitang thường phải nhờ đến những lớp trang điểm đậm và công nghệ photoshop chỉnh ảnh để che đi những vết rỗ, nhăn nheo trên gương mặt vì tuổi tác. Thậm chí, năm 2018, "hotgirl mặt nhăn" xứ Chùa Vàng còn từng nhờ dao kéo can thiệp nhưng kết quả không mấy khả quan.

    hotgirl mat nhau thai lan tung anh can nhan sac gay choang ngoai hinh moi tan trang ai nhin cung giat minh3
    Để trông trẻ đẹp hơn, “hotgirl mặt nhàu” Thái Lan không ngại tân trang bằng mọi biện pháp.

    Tuy nhiên, mới nhất cô khiến dân mạng khá choáng váng với diện mạo mới khác hoàn toàn sau khi đi "tân trang" về. Trên trang Instagram cá nhân, Sitang Buathong khoe hình ảnh trước và sau khi đi thẩm mỹ. Có thể thấy, làn da của cô đã không còn nhăn nheo như trước, thay vào đó là một khuôn mặt căng mọng, trắng sáng, tổng thể khiến cô trông trẻ ra chục tuổi.

    hotgirl mat nhau thai lan tung anh can nhan sac gay choang ngoai hinh moi tan trang ai nhin cung giat minh1
    Cô Sitang Buathong khiến fan choáng váng với diện mạo trẻ trung hơn nhiều so với trước.

    Quá trình lột xác của Sitang Buathong đang khiến những người theo dõi thực sự cảm thấy ngỡ ngàng, thậm chí nhiều chị em còn xin địa chỉ làm đẹp của cô để tân trang lại nhan sắc của mình. Làn da nhăn nheo và chảy xệ thành thương hiệu của cô giờ đã hoàn toàn biến mất và có lẽ danh xưng "hotgirl mặt nhàu" giờ đây đã chẳng còn phù hợp nữa.

    hotgirl mat nhau thai lan tung anh can nhan sac gay choang ngoai hinh moi tan trang ai nhin cung giat minh4
    Gương mặt trẻ trung cùng làn da căng bóng của Sitang khiến ai cũng bất ngờ.

    Nhiều người bày tỏ bất ngờ khi xem loạt ảnh này. Họ cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ chính là thứ đã tái sinh gương mặt của người phụ nữ này. Màn “lột xác” xuất sắc của cô khiến chị em phụ nữ mê mẩn, nhiều người còn xin bằng được địa chỉ làm đẹp để đến tu sửa nhan sắc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khẳng định tất cả là sản phẩm của photoshop.

    hotgirl mat nhau thai lan tung anh can nhan sac gay choang ngoai hinh moi tan trang ai nhin cung giat minh5
    Nhiều chị em còn xin địa chỉ làm đẹp của cô để đến tân trang lại nhan sắc của mình.

    Trong quá khứ, dù nhan sắc ngày càng xuống cấp và tuổi đã cao thế nhưng Sitang Buathong từng khiến nhiều người đỏ mặt khi khoe những bộ cánh “mát mẻ”. Thậm chí, cô cũng chẳng ngại ngần thể hiện hành động gần gũi, ôm ấp bạn trai. Các màn trình diễn với trang phục cũn cỡn, uốn éo bên bạn trai khác giới của Sitang Buathong được đánh giá khá phản cảm.

    Không ít lần, hình ảnh mặt mộc của cô được lan truyền khắp các trang mạng. Làn da cô lộ rõ những điểm thâm sạm, gồ ghề dù đi phẫu thuật thẩm mỹ không ít lần. Đáng chú ý, “thục nữ hot nhất Thái Lan” chẳng ngần ngại chọn những màu son hay đánh mắt nổi bật trước ống kính.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-mat-nhau-thai-lan-tung-anh-can-nhan-sac-gay-choang-ngoai-hinh-moi-tan-trang-ai-nhin-cung-giat-minh-a505555.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan