+Aa-
    Zalo

    Hotgirl phụ hồ nổi đình đám trên mạng xã hội 5 năm trước giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách đây 5 năm, cô gái xinh đẹp Lin Jiayi từng được coi là hiện tượng mạng xã hội sau khi đăng tải hình ảnh làm việc hăng say tại công trường xây dựng.

    Cách đây 5 năm, cô gái xinh đẹp Lin Jiayi từng được coi là hiện tượng mạng xã hội sau khi đăng tải hình ảnh làm việc hăng say tại công trường xây dựng.

    Dân mạng có lẽ đã biết tới cái tên Lin Jiayi. Cô gái này cách đây 5 năm từng được coi là hiện tượng mạng xã hội sau khi đăng tải hình ảnh làm việc hăng say tại công trường xây dựng. Điều khiến người ta ấn tượng nhất là nhan sắc ngọt ngào của Lin Jiayi.

    Được biết, thời điểm đó hotgirl xinh đẹp từng phải làm nhiều công việc chân tay, phụ giúp gia đình do kinh tế khó khăn. Nhiều người khi ấy đã không khỏi mê mẩn trước một cô nàng tuy có vẻ ngoài mềm mại, nữ tính nhưng lại chẳng nề hà những công việc vất vả như vậy.

    Số khác đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời khen ngợi cho Lin Jiayi: “Tôi cảm thấy thật kinh ngạc vì chưa bao giờ thấy con gái mà lại làm công việc nặng nhọc đó. Nhìn cô bé thật oai và mạnh mẽ làm sao”.

    Lin Jiayi của 5 năm sau đó đã hoàn toàn “lột xác”, nữ tính và gợi cảm hơn. Cộng hưởng cùng sự nổi tiếng sau loạt hình tại công trường, cô nàng hiện tại là một trong những hotgirl sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội.

    Sau khi bất ngờ nổi tiếng, Lin Jiayi đã chuyển qua làm tại một cửa hàng quần áo 2 năm sau đó. Lin Jiayi hiện tại còn đang làm người mẫu và là một nhà thiết kế thời trang. Cô sở hữu ngoại hình đẹp long lanh, vòng eo con kiến, gương mặt đẹp và làn da trắng xứ.

    Trên trang cá nhân của mình, Lin Jiayi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường khiến người hâm mộ phải ghen tị với vóc dáng của cô.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-phu-ho-noi-dinh-dam-tren-mang-xa-hoi-5-nam-truoc-gio-ra-sao-a310457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan