+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Tâm Tít và những lần gây bão scandal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từ hình ảnh một hotgirl xinh đẹp, trong sáng, Tâm Tít khiến người hâm mộ choáng váng với hàng loạt scandal ồn ào trong showbiz.

    (ĐSPL) – Từ hình ảnh một hotgirl xinh đẹp, trong sáng, Tâm Tít khiến người hâm mộ choáng váng với hàng loạt scandal ồn ào trong showbiz.

    Bất ngờ đính hôn

    Mới đây, Hotgirl Tâm Tít khiến nhiều người bất ngờ khi bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai đại gia Ngọc Thành ngày 27/12, bởi trước đó không lâu, giữa cô và tình cũ Thế Bảo vẫn còn lời qua tiếng lại.

    Tâm Tít bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai đại gia.

    Được biết, chồng sắp cưới của Tâm Tít sinh năm 1983, cả hai bắt đầu yêu nhau từ tháng 10/2014. Anh là doanh nhân trẻ, sinh ra trong một gia đình giàu có nổi tiếng chịu chơi ở Hà Thành.Ngọc Thành là người khá hiền lành, hiện đang làm công việc Kinh doanh ở Hà Nội. Ở bên cạnh Tâm Tít thời điểm cô gặp sóng gió tình cảm, Ngọc Thành đã thực sự chinh phục nàng hotgirl xinh đẹp.

    Đám cưới của hotgirl Hà thành và bạn trai đại gia sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 10/1 tới.

    Scandal tình – tiền

    Chuyện tình cảm ồn ào giữa Tâm Tít với Thế Bảo, anh trai Bảo Thy có lẽ là scandal tình – tiền khiến báo chí tốn không ít giấy mực trong năm qua.

    Scandal bắt đầu từ ngày 8/7, fans hâm mộ Tâm Tít bất ngờ khi thấy cô bị bạn trai cũ là Thế Bảo "kể tội" trên trang cá nhân. Anh vạch trần chuyện ngày còn yêu Tâm Tít, chỉ mới 3 tuần khiến anh tiêu tốn 200 triệu đồng "tình phí”.

    Scandal tình - tiền giữa Tâm Tít và Thế Bảo khiến hình ảnh của hotgirl Hà thành mất điểm trong mắt người hâm mộ.

    Trong khi Tâm Tít vẫn im lặng thì những hotgirl khác lại lên tiếng bênh vực cô và tiết lộ nhiều chuyện tố Thế Bảo hành hạ Tâm Tít, tới mức cô phải bỏ nhà đi hay cứa tay, rửa ruột phải nhập viện.

    Mọi chuyện chưa dừng ở đó, khi Thế Bảo công khai vạch mặt Tâm Tít nếu cô không lên tiếng và cho rằng người đẹp đang giật dây bạn bè vu khống anh.

    Sự việc tiếp tục được đẩy đi xa hơn khi Bảo Thy, em gái của Thế Bảo lập tức vào cuộc để bênh vực anh trai. Nữ ca sĩ “Công chúa bong bóng” lên tiếng tố Tâm Tít có thói quen chửi thề rất vô tư và ghen tuông một cách cực đoan. Thậm chí, cô còn công bố loạt tin nhắn mà Tâm Tít nhắn chửi thề đến những người quen của anh trai mình.

    Xem video tham khảo:

    Những scandal khó quên của sao Việt năm 2014

    Câu chuyện tình cảm lùm xùm giờ đã không còn là chuyện riêng của hai người, và diễn ra theo chiều hướng phức tạp khiến những người theo dõi sự việc không thể phân biệt được đúng sai. Dù thế nào đi nữa, scandal tình cảm này đã khiến hình ảnh của Tâm Tít không còn “lung linh” trong mắt người hâm mộ.

    Ăn nói cộc lốc

    Tâm Tít ăn nói cộc lộc với đạo diễn Lê Hoàng trong chương trình "chuyện đêm muộn".

    Xuất hiện trong chương trình “Chuyện Đêm Muộn” phát sóng trên truyền hình VTV3, Tâm Tít đã có một cuộc trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng về chủ đề người thứ 3. Tuy nhiên, cách ăn nói cộc lốc với vị đạo diễn đáng tuổi cha chú mình đã khiến cô hứng không ít “gạch đá” của dư luận.

    Phần lớn đều cho rằng cách nói chuyện của cô không phù hợp để nói chuyện với đạo diện Lê Hoàng cũng như rất vô lễ trong khi trò chuyện, xem cả hai ngang hàng.

    Văng tục

    Cuối tháng 4/2104, Tâm Tít khiến nhiều người sửng sốt khi không ngần ngại văng tục trên trang cá nhân do bị người khác lăng mạ.

    Dòng trạng thái bức xúc của Tâm Tít trên trang cá nhân.

    Những lời lẽ xưng “mày-tao”, "chúng mày"... và cách so sánh lòng tự trọng dù không quá nặng nề nhưng lại khiến nhiều fan hâm mộ Tâm Tít khá bất ngờ.

    Bởi từ trước tới nay, Tâm Tít luôn giữ được hình ảnh trong sáng, thánh thiện và chưa vướng phải bất kỳ scandal nào.

    Ăn mặc sexy, phản cảm

    Hotgirl Hà thành gây bức xúc khi mặc áo phản cảm.

    Trước đó, khi tới xem chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013, Tâm Tít gây “choáng” vì diện đồ có in dòng chữ nhạy cảm dưới dạng từ chửi thề.

    Đặc biệt, không chỉ cư dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh hậu trường mà ngay cả khán giả truyền hình cũng phải đỏ mặt vì hình ảnh của cô được ống kính máy quay ghi trọn.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-tam-tit-va-nhung-lan-gay-bao-scandal-a76972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan