+Aa-
    Zalo

    “Hotgirl thang máy” lại gây sốt với gương mặt xinh đẹp, thân hình ngày càng quyến rũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biến hình từ cô gái ngọt ngào thành quyến rũ, nóng bỏng, Hàn Hằng đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội những ngày gần đây.

    Biến hình từ cô gái ngọt ngào thành quyến rũ, nóng bỏng, Hàn Hằng đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội những ngày gần đây.

    Bức ảnh chụp trong thang máy của Hàn Hằng thu hút dân mạng.

    Cách đây 1 năm, hình ảnh cô nữ sinh với nụ cười thả ga, gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nhỏ nhắn quyến rũ được chụp trong thanh máy khiến dân tình xôn xao vì quá dễ thương.

    Theo tìm hiểu, nhân vật chính có khoảnh khắc đáng yêu gây sốt mạng này là Hàn Hải Hằng. Cô gái có cái tên khá ấn tượng này sinh ngày 8/11/1999, đang là sinh viên Đại học văn hóa thể thao và du lịch Thanh Hóa, khoa Thanh nhạc.

    Hàn Hằng đăng bức ảnh lên mạng xã hội với mục đích “vui là chính”. Bất ngờ, bức ảnh được cộng đồng mạng lan tỏa nhanh chóng.

    Đời thường, Hằng là một cô gái xinh đẹp và thu hút. Cô sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt xinh xắn, phong cách cá tính.

    Cô luôn gây ấn tượng với mọi người xung quanh bằng những bộ trang phục có chút nghịch ngợm nhưng cũng không kém phần tươi trẻ.

    Hàn Hằng tự nhận xét về mình là một người hòa đồng, thân thiện và vui tính. Cô nàng luôn khiến người đối diện cảm thấy dễ gần và thoải mái mỗi khi nói chuyện cùng.

    Bẵng đi một thời gian, mới đây  loạt ảnh về nữ sinh Thanh Hóa - Hàn Hằng bất ngờ được chia sẻ trên một fanpage. Tuy nhiên, sự thay đổi chóng mặt của “hotgirl thang máy” ngày nào khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ.

    Vẫn là gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ ấy, chỉ có điều nhan sắc của Hàn Hằng đã sắc sảo và quyến rũ hơn bội phần.

    Không chỉ sở hữu gương mặt cuốn hút người nhìn, Hàn Hằng giờ đây còn khiến bao người trầm trồ bởi thân hình nở nang, quyến rũ. Nữ sinh Thanh Hóa này trở thành một trong những hot girl Instagram Việt với hàng loạt hình ảnh vô cùng nóng bỏng.

    Body đáng mơ ước và gương mặt sắc sảo của Hàn Hằng tạo nên sức hút khó cưỡng và được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội.

    Hàn Hằng từng chia sẻ ước mơ của mình là trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Sau gần một năm kể từ bức ảnh chụp trộm trong thang máy, cuộc sống của nữ sinh 20 tuổi dường như đã có rất nhiều sự thay đổi.

    Với sức hút và ngoại hình hiện có, nhiều người cho rằng nữ sinh 20 tuổi này rất có tiềm năng nếu thực sự dấn thân vào showbiz.

    Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh Hàn Hằng:

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-thang-may-lai-gay-sot-voi-guong-mat-xinh-dep-than-hinh-ngay-cang-quyen-ru-a282925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan