+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc nữ sinh dự thi THPT khiến cộng đồng mạng xao xuyến vì quá xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là nữ sinh tham dự thi kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, Diệu Linh nhận được nhiều lời khen từ dân mạng vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

    Là nữ sinh tham dự thi kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, Diệu Linh nhận được nhiều lời khen từ dân mạng vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp. 

    Nữ sinh Diệu Linh sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương. 

    Trương Diệu Linh (18 tuổi) là một trong số 900.000 sĩ tử tham dự kỳ thi THPT quốc gia vừa qua. 10X quê Hà Tĩnh, hiện sinh sống và học tập tại Hà Nội.

    Sau khi kỳ thi kết thúc, loạt ảnh đi thi của Diệu Linh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và nhanh chóng thu hút lượng tương tác lớn. Vẻ tươi tắn, rạng rỡ của nữ sinh "đốn tim" dân mạng. 

    Chia sẻ với Zing.vn Diệu Linh cho biết: "Sau khi học xong lớp 10, mình thi vào Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), hệ dân sự. Ngoài việc học chuyên ngành múa thì trường cũng tổ chức cho bọn mình học văn hóa như bình thường để hoàn thành chương trình cấp 3". 

    Thông tin thêm với tờ VTC News về kỳ thi vừa qua, Diệu Linh cho biết hoàn thành bài thi khá tốt. Cô bạn tự tin nhất là môn Văn và Sử. Tuy nhiên 10x muốn bản thân thư giãn sau kỳ thi căng thẳng nên không hề tra đáp án.

    Được biết sau loạt ảnh đi thi được chia sẻ lên mạng xã hội, trang cá nhân của Diệu Linh đã tăng lên 13.000 lượt theo dõi.

    Hiện tại Diệu Linh cũng như các bạn khác đang chờ kết quả các môn thi THPT quốc gia. Bên cạnh đó, 10x cũng ấp ủ một số dự định nhưng cô muốn khi hoàn thành kỳ thi rồi mới cùng chia sẻ niềm vui với mọi người.

    Ngoài múa và diễn xuất, nữ sinh Văn hóa Nghệ thuật Quân đội thích nhảy, nghe nhạc những khi rảnh rỗi. 

    Diệu Linh từng giành giải Gương mặt khả ái khi tham gia cuộc thi nhan sắc do Trường Văn hóa Nghệ thuật Quân tổ chức. 

    Trong tương lai, Diệu Linh muốn được thử sức ở các cuộc thi nhan sắc lớn nếu có cơ hội.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nu-sinh-du-thi-thpt-khien-cong-dong-mang-xao-xuyen-vi-qua-xinh-dep-a282283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan