+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Trâm Anh sắp kết hôn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây Trâm Anh bất ngờ đăng tải ảnh thử váy cưới lên trang cá nhân và cho biết: “Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả”.

    Mới đây Trâm Anh bất ngờ đăng tải ảnh thử váy cưới lên trang cá nhân và cho biết: “Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả”.

    Hotgirl Trâm Anh bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý. 

    Dòng trạng thái mới của hotgirl Trâm Anh khiến nhiều người đồn đoán rằng có thể cô nàng đã gặp được một nửa của đời mình và sẽ lên xe hoa vào một ngày không xa.

    Bên dưới bài viết, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận chúc mừng Trâm Anh dù người đẹp chưa chính thức lên tiếng xác nhận về lời đồn đoán sắp lên xe hoa.

    Nhiều người hâm mộ vào chúc mừng Trâm Anh. 

    Trước đó không lâu, mạng xã hội cũng từng rộ lên tin đồn Trâm Anh cùng bạn trai đại gia đi du lịch với nhau tại Đà Lạt nhưng cô nàng đã lập tức phủ nhận thông tin này. Cho đến thời điểm hiện tại, người đàn ông muốn được chăm sóc cho Trâm Anh cả đời còn vẫn đang là một “ẩn số”.

    Hotgirl Trâm Anh là gương mặt người đẹp thế hệ mới nhận được nhiều sự yêu mến của giới trẻ. Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng về nhan sắc và tài năng, Trâm Anh cũng vướng không ít ồn ào thị phi đời tư.

    Được biết cô nàng khá kín tiếng kể từ sau scandal năm 2019. Trong suốt thời gian qua, Trâm Anh chủ yếu tập trung vào phát triển sự nghiệp của bản thân mà hầu như không hề đề cập tới chuyện tình cảm.

    Người đàn ông muốn được chăm sóc cho Trâm Anh cả đời còn vẫn đang là một “ẩn số”.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-tram-anh-sap-ket-hon-a323734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan