+Aa-
    Zalo

    Huawei lại công bố siêu phẩm dùng chip đầy bí hiểm sau thành công với những mẫu smartphone mới

    (ĐS&PL) - Sau khi thành công với những mẫu smartphone mới ra mắt gần đây, thêm một thiết bị khác đã được Huawei bất ngờ công bố là Mate X

    Đóng vai trò là sản phẩm kế nhiệm trực tiếp của Mate X3, Mate X5 mang đến một số cải tiến cơ bản trong khi bộ phận thiết kế hầu như không thay đổi.

    huawei lai cong bo sieu pham dung chip day bi hiem sau thanh cong voi nhung mau smartphone moi 1
    Huawei Mate X5 gây bất ngờ ngay sau khi ra mắt.

    Huawei Mate X5 tự hào khi trang bị màn hình chính LTPO OLED 7,85 inch (2.224 x 2.496 pixel) và màn hình ngoài LTPO OLED 6,4 inch (1.080 x 2.504 pixel) với lớp kính bảo vệ Kunlun Glass. Điện thoại có màu Tím Phantom mới cùng với các tùy chọn Feather White, Feather Black, Feather Gold và Green Mountain.

    Cụm camera ở mặt sau Mate X5 cũng có thiết kế được tinh chỉnh một chút nhưng camera vẫn giữ nguyên, bao gồm camera chính 50 MP với khẩu độ f/1.8, kết hợp với camera siêu rộng 13 MP f/2.2 và camera kính tiềm vọng 12 MP f/3.4 với zoom quang 5x.

    huawei lai cong bo sieu pham dung chip day bi hiem sau thanh cong voi nhung mau smartphone moi 2
    Điện thoại có thiết kế đẹp và hứa hẹn thu hút người tiêu dùng.

    Chiếc điện thoại màn hình gập mới nhất của Huawei có RAM lên đến 16 GB và bộ nhớ trong 1 TB. Không có thông tin chính thức nào về chip được sử dụng ở đây nhưng một số báo cáo từ Trung Quốc cho thấy đó chính là SoC Kirin 9000s có trên các thiết bị dòng Mate 60 mới ra mắt gần đây của Huawei. Nếu đúng, đó là chip có thể hỗ trợ 5G và được sản xuất trên quy trình công nghệ 7nm của SMIC. Vẫn chưa có thông tin chính thức nào về con chip đầy bí ẩn này.

    Điều thú vị khác là thiết kế ăng-ten hoàn toàn mới được cho là mang lại khả năng thu tín hiệu được cải thiện. Ăng-ten Lingxi của Huawei có thuật toán AI chọn mạng tối ưu để đảm bảo kết nối tốt nhất. Các ăng-ten xung quanh khung của thiết bị cũng được trang bị công nghệ điều chỉnh chế độ kép để có chất lượng tín hiệu tốt hơn nữa.

    huawei lai cong bo sieu pham dung chip day bi hiem sau thanh cong voi nhung mau smartphone moi 3
    Huawei đang thực sự có màn trở lại vô cùng ấn tượng.

    Huawei Mate X5 cũng tự hào trang bị pin 5.060 mAh, hỗ trợ sạc có dây 66W, sạc không dây 50W và sạc ngược không dây 7,5W. Thiết bị vận hành trên nền tảng HarmonyOS 4 và mang đến các điều khiển cử chỉ không khí mới cho phép người dùng duyệt qua video, trang web và hình ảnh mà không cần chạm vào màn hình chính. Mate X5 cũng có khả năng chống nước IPX8 và hỗ trợ nhắn tin vệ tinh BeiDou hai chiều tại Trung Quốc.

    Huawei Mate X5 hiện đang được đặt hàng trước thông qua VMall, và đợt mở bán chính thức dự kiến bắt đầu từ ngày 15/9.

    Linh Hồ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huawei-lai-cong-bo-sieu-pham-dung-chip-day-bi-hiem-sau-thanh-cong-voi-nhung-mau-smartphone-moi-a590379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan