+Aa-
    Zalo

    Huế: Ăn cướp giữa ban ngày trên Quốc lộ 1A

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang trên đường về nhà cùng với 15 cây vàng, hai vợ chồng đã bị nhóm thanh niên dùng vũ khí nóng cướp lấy túi xách rồi lên xe tẩu thoát...

    (ĐSPL) - Đang trên đường về nhà cùng với 15 cây vàng, hai vợ chồng chủ tiệm vàng tại chợ La Sơn, xã Lộc Sơn, Phú Lộc (Huế) đã bị nhóm thanh niên dùng vũ khí nóng theo dõi, áp sát và nhanh chóng cướp lấy túi xách rồi lên xe tẩu thoát.

    Chiều 21/4/2014, thông tin từ Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, tại địa bàn xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc, vừa xảy ra một vụ cướp vàng táo tợn bằng vũ khí nóng xảy ra giữa ban ngày trên tuyến tuyến Quốc lộ 1A.

    Theo trình báo của chính quyền xã Lộc Sơn và người bị hại được biết, vào khoảng 17h ngày 20/4, ông Lê Hùng Võ (SN 1950) và bà Nguyễn Thị Yến (SN 1951), trú tại xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, là chủ tiệm vàng Nhân Đức tại chợ La Sơn, thuộc xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên- Huế), đang điều khiển xe mô tô trên đường trở về nhà trên tuyến Quốc lộ 1A.

    Khi lưu thông đến địa phận thuộc thôn Vinh Sơn, xã Lộc Sơn (cách chợ La Sơn chừng 1km - PV), thì bị ba thanh niên cùng đi trên một xe mô tô hiệu Exciter áp sát và dùng roi điện dí vào người, làm ông Võ đang đi xe bị ngã xuống đường và bất tỉnh tại chỗ.

    Chưa dừng lại đó, các đối tượng đã lao vào giật chiếc túi xách bà Yến mang trong người. Theo phản xạ, bà Yến chống cự lại thì một tên đã lấy mã tấu định chém, quá hoảng sợ bà Yến đã buông túi xách. Nhóm thanh niên sau khu cướp được túi xách đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

    Theo lời khai của gia đình ông Lê Hùng Võ, trong túi xách bọn chúng cướp có 15 cây vàng tây có trị giá khoảng 200 triệu đồng. Nhóm đối tượng này đã lợi dụng đoạn đường Quốc lộ 1A qua thôn Vinh Sơn, vắng nhà dân và ít người qua lại nên đã ra tay cướp vàng bằng các vũ khí nóng. Vì sự việc diễn ra quá nhanh nên mọi người không kịp phản ứng.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Phú Lộc phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục triển khai lực lượng truy để truy bắt nhóm cướp táo tợn trên.
                                                                                                       

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-an-cuop-giua-ban-ngay-tren-quoc-lo-1a-a30183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan