+Aa-
    Zalo

    Huế: Ba cán bộ hàng không được trao thưởng đột xuất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ba cán bộ công tác ở Cảng hàng không Phú Bài vừa được trao thưởng đột xuất vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

    (ĐS&PL)- Vừa qua, tại Cảng hàng không Phú Bài, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã quyết định trao thưởng đột xuất cho ba cán bộ ngành hàng không có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc.

    Theo đó, để thực hiện quy chế phối hợp giữa lãnh đạo Công an tỉnh và Tổng Công ty hàng không Việt Nam, trong thời gian qua cán bộ chiến sĩ công an tỉnh và Cảng hàng không Phú Bài đã thường xuyên cập nhật, trao đổi thông tin và phối hợp để xử lý kịp thời các hành vi có dấu hiệu vi phạm của các đối tượng tại Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài, góp phần đảm bảo tốt an ninh trong các chuyến bay và duy trì trật tự công cộng tại khu vực sân bay và ở các vùng giáp ranh.

    Huế: Ba cán bộ hàng không được trao thưởng đột xuất
    Đại tá Lê Quốc Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc

    Đặc biệt vừa qua, trong quá trình thực thi nhiệm vụ các cán bộ ngành hàng không đã thể hiện trách nhiệm cao, kịp thời phát hiện và cung cấp cho lực lượng công an tỉnh nhiều thông tin có giá trị góp phần ngăn chặn kịp thời một đối tượng vi phạm, từ đó lực lượng công an thu giữ nhiều tài liệu quan trọng phục vụ công tác đấu tranh của vụ án.

    Tại buổi lễ, lãnh đạo công an tỉnh đã quyết định trao thưởng đột xuất cho 3 cá nhân là: Trương Huy Hoàng, Trưởng đại diện Cảng vụ hàng không miền trung tại Phú Bài, ông Trần Huy Hoàng, Phó trưởng Chi nhánh Vietnamairline tại Huế và ông Hà Thiên Đường, cán bộ an ninh hàng không Phú Bài vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc.

    Phi Hoàng



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-ba-can-bo-hang-khong-duoc-trao-thuong-dot-xuat-a27461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chủ tịch nước khen hai người hùng trong lũ dữ

    Chủ tịch nước khen hai người hùng trong lũ dữ

    (ĐSPL) - Cảm phục trước hành động cứu người trong lũ của các thành viên trong ghe của ông Hồ Sở và Phan Thuận, ở xã Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư khen ngợi hai cá nhân trên.