+Aa-
    Zalo

    Huế: Cá heo dài 1,8m dạt vào bờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cá heo có chiều dài thân khoảng 1,8m được phát hiện trong tình trạng cơ thể bị kiệt sức, không còn sức bơi, trôi dạt ở bãi tắm du lịch Bình An.

    (ĐSPL) - Cá heo có chiều dài thân khoảng 1,8m được phát hiện trong tình trạng cơ thể bị kiệt sức, không còn sức bơi, trôi dạt ở bãi tắm du lịch Bình An.

    Huế: Cá heo dài 1,8m dạt vào bờ
    Hiện cá thể cá heo này đang được chính quyền và bà con ngư dân sơ cứu.

    Vào khoảng 7h sáng, ngày 3/7, trong lúc đi đánh bắt thủy sản, một ngư dân đã phát hiện một con cá heo đang bơi vào gần bờ biển Bình An, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

    Con cá heo được phát hiện trong tình trạng cơ thể bị kiệt sức, không còn sức bơi, trôi dạt ở bãi tắm du lịch Bình An.  Ngay sau khi phát hiện, ngư dân đã thông báo cho chính quyền địa phương và Chi cục Bảo vệ Nguồn lợi thủy sản tỉnh Thừa Thiên Huế để có biện pháp cứu chữa và đưa cá trở về biển.

    Theo ước tính, con cá có chiều dài thân đo được 1,8m, vòng bụng rộng 80cm, nặng khoảng 50kg.

    Theo một số ngư dân cao tuổi, căn cứ vào hình dạng bên ngoài thì đây có thể là loài cá heo kìm. Loài cá này sinh sống ở khu vực biển phía ngoài vịnh Chân Mây – Lăng Cô. Thỉnh thoảng ngư dân địa phương phát hiện loài cá này bơi vào khu vực bãi tắm du lịch.

    Chính quyền xã Lộc Vĩnh cho biết, trước mắt xã sẽ cùng với bà con ngư dân sơ cứu và dùng thuyền chở cá thả trở lại biển.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-ca-heo-dai-18m-dat-vao-bo-a39408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan