+Aa-
    Zalo

    Huế: Phát hiện xác của đôi nam nữ trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, một thanh niên đã ra tay giết bạn gái và treo cổ tự tử chết ngay trong phòng trọ.

    (ĐS&PL)- Do có mâu thuẫn từ trước nên Tuấn đã đến phòng trọ của bạn gái để nói rõ ràng mọi chuyện. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Tuấn ra tay giết hại người yêu mình rồi treo cổ tự tử ngay tại phòng.

    Trước đó, vào khoảng 9h ngày 24/2/2014, ở dãy nhà trọ tại địa chỉ số nhà 11/152 Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc thôn 1, phường Thuỷ Dương, thị xã Hương Thuỷ (Thừa Thiên - Huế) đang chuẩn bị nấu cơm trưa thì bất ngờ nghe tiếng la hét. Nhiều người nghe liền chạy ra thì chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng: Một người chết trong tư thế treo cổ và một người nằm bất động dưới sàn nhà.

     Căn nhà nơi phát hiện ra án mạng.

    Khi nhận được tin, công an vào cuộc điều tra và xác định danh tính của hai nạn nhân là Nguyễn Thị Anh Thi (SN 1994), trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê (Gia Lai), hiện đang là sinh viên năm thứ nhất khoa luật, Đại học Huế và Châu Văn Tuấn (SN 1992), trú cùng quê với Thi, hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng y Đà Nẵng.

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, Thi và Tuấn là người yêu của nhau từ thời còn học cấp 3. Gần đây, Thi và Tuấn thường xuyên cãi nhau, khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Tuấn đã giết Thi và treo cổ tự tử ngay tại phòng trọ.

    Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đang điều tra làm rõ.

    Hoàng Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-phat-hien-xac-cua-doi-nam-nu-trong-phong-tro-a22909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan