+Aa-
    Zalo

    Huế: Thí sinh thi đại học ngất xỉu trong khi làm bài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi môn thi sáng nay hết gần 2/3 thời gian thí sinh Võ Văn Quyền (quê Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) phải nhập viện cấp cứu trong lúc làm bài thi.

    (ĐSPL) - Sau khi môn thi sáng nay hết gần 2/3 thời gian thí sinh Võ Văn Quyền (quê Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) phải nhập viện cấp cứu trong lúc làm bài thi tại hội đồng thi Trường THCS Chu Văn An (TP Huế) sáng 9/7.

    Huế: Thí sinh phải nhập viện, trong khi làm bài thi
    Trong khi làm bài thi Quyền đã ngất xỉu.

    Người nhà của em Quyền cho biết, trước môn thi đầu tiên của đợt thứ hai vào ngành Báo chí Đại học Huế, thí sinh này từng bị cảm sốt, ăn uống kém, cơ thể suy nhược. Sau khi tự điều trị, bệnh tình thuyên giảm, Quyền đi thi môn đầu tiên sáng 9/7 thì gặp sự cố như đã nêu.

    Theo các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược Huế, Quyền bị cảm, sốt cao trên 38 độ, sức khoẻ suy nhược. Người nhà thí sinh này cho biết, Quyền không tiếp tục dự thi các môn còn lại vì lý do sức khỏe.

    Tương tự nhu trường hợp kể trên tại điểm thi Trường THCS Phan Sào Nam, TP. Huế, sáng 9/7, một thí sinh bị ngất xỉu do nắng nóng, áp lực thi cử căng thẳng, phải chuyển viện cấp cứu trong lúc làm bài.

    Năm nay vào những ngày thi thời tiết nắng nóng nên nhiều người thân và sĩ tử về Huế dự thi đại học đã than phiền về điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt trong những ngày gần đây, với nền nhiệt cao từ 36 đến 40 độ, ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng làm bài của thí sinh.

    Rất may, vào chiều 9/7, một trận mưa rào lớn xảy ra diện rộng tại TP Huế làm dịu bầu không khí ở đây, nhiệt độ tại các điểm thi đại học cũng giảm đáng kể, thí sinh cảm thấy dễ chịu hơn trong lúc làm bài.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-thi-sinh-thi-dai-hoc-ngat-xiu-trong-khi-lam-bai-a40330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan