+Aa-
    Zalo

    Hung thủ giết cô giáo vì bị hủy hôn trước ngày cưới run lẩy bẩy, bật khóc tại tòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi chủ tọa công bố bản án, do lo sợ sẽ bị tuyên tử hình, hung thủ giết cô giáo vì bị hủy hôn trước ngày cưới run lẩy bẩy và bật khóc.

    Được nói lời sau cùng, Thắng quay xuống xin lỗi gia đình nạn nhân và xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt. Trong khi chủ tọa công bố bản án, do lo sợ sẽ bị tuyên tử hình, Thắng run lẩy bẩy và bật khóc.

    Tờ Zing.vn đưa tin, sáng 29/3, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử bị cáo Võ Minh Thắng (28 tuổi, ngụ quận 11, TP.HCM) về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án là chị Tuyết, vợ sắp cưới của Thắng.

    Trước tòa, Thắng cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội nhưng cho rằng bị chị Tuyết mạt sát, không kiềm chế được mới gây ra tội lỗi.

    Nhận thấy, hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, tước đi mạng sống của người khác, cần phải cách ly bị cáo vĩnh viễn ra khỏi xã hội mới đủ sức răn đe, đại diện VKS đã đề nghị tuyên phạt bị cáo án tử hình.

    Bị cáo Võ Minh Thắng tại tòa - Ảnh: VnExpress

    Được nói lời sau cùng, Thắng quay xuống xin lỗi gia đình nạn nhân và xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt để bị cáo có cơ hội quay về làm lại cuộc đời.

    Trong khi chủ tọa công bố bản án, do lo sợ sẽ bị tuyên tử hình, Thắng run lẩy bẩy và bật khóc. Tòa xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, tuy nhiên Thắng có nhân thân tốt, phạm tội lần đầu, thành khẩn khai báo và đã ra đầu thú nên HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo tù chung thân.

    Phiên tòa vừa kết thúc, gia đình chị Tuyết gào khóc, cho rằng mức án quá nhẹ, không tưng xứng với tội lỗi Thắng gây ra, theo VnExpress.

    Công an Nhân dân trích dẫn nội dung vụ án thể hiện, Thắng và chị Tuyết cùng là giáo viên tại Trường THPT V.T.S. (quận Bình Thạnh). Họ có tình cảm với nhau và hai bên gia đình dự tính tổ chức đám cưới vào tháng 4/2014.

    Tuy nhiên, gần đến ngày cưới, chị Tuyết phát hiện Thắng còn lưu hình ảnh và tin nhắn của người yêu cũ trong điện thoại. Từ đó, chị chủ động chia tay và hủy hôn với Thắng. Dù nhiều lần liên lạc để hàn gắn tình cảm, nhưng Thắng bị chị Tuyết từ chối.

    Đến khoảng 10h45 ngày 23/4/2018, sau khi gác thi ở trường, Thắng tiếp tục tìm gặp chị Tuyết để nói chuyện. Từ chối, chị Tuyết lấy xe máy chạy về nhà thì bị Thắng bám theo sau.

    Khi đến công viên bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (đường Trường Sa, đoạn qua quận Bình Thạnh), Thắng ép xe chị Tuyết vào lề đường. Tại đây, hai bên tiếp tục tranh cãi. Thắng rút chìa khóa xe máy của người yêu cũ ném vào bãi cỏ. Trong lúc chị Tuyết tìm chìa khóa, Thắng nghĩ lại những lời xúc phạm của chị này nên mở cốp xe, lấy dao đâm chị Tuyết tử vong

    Sau khi gây án, hung thủ điều khiển xe máy định ra cầu Bình Lợi tự tử. Nhưng đi giữa đường anh ta suy nghĩ lại nên quay xe về Công an đầu thú.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thu-giet-co-giao-vi-bi-huy-hon-truoc-ngay-cuoi-run-lay-bay-bat-khoc-tai-toa-a268773.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan