+Aa-
    Zalo

    Hung thủ sát hại bạn gái tại nhà nghỉ rồi tự tử bất thành khai gì?

    (ĐS&PL) - Hung thủ khai, do đã có mâu thuẫn từ trước, khi ôm thấy bạn gái vẫn nhắn tin cho người khác, Th. đã nảy sinh ý định đoạt mạng sống người yêu.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 29/6, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại nhà nghỉ B.A. xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì khiến một phụ nữ tử vong.

    Cụ thể, vào khoảng 2h15 ngày 27/6, anh M.N. T. (chủ nhà nghỉ) đến Công an xã Ngọc Hồi trình báo. Theo anh T. lúc 1h30 cùng ngày, anh T. nghe thấy tiếng hét ở phòng nghỉ nên cùng nhân viên kiểm tra.

    Tại phòng 201, anh T. và nhân viên phát hiện đôi nam, nữ nằm bất động, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh có con dao nhọn dính máu. Theo giấy tờ tùy thân, cặp nam, nữ có tên N.V.Th. (SN 1990, ở huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) và V.H.N.T. (SN 2004, ở TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, tạm trú quận Cầu Giấy, Hà Nội).

    Sau khi được phát hiện đôi nam nữ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên chị T. đã tử vong.

    Nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Trì phối hợp các đơn vị chức năng xác minh. Bước đầu xác định, hung thủ sát hại chị N.T chính là Th.

    hung thu sat hai ban gai tai nha nghi roi tu tu bat thanh khai gi
    Th. đã đoạt mạng người yêu rồi tự sát nhưng không thành. Ảnh: VietNamNet.

    Liên quan đến vụ án, sáng 7/3, thông tin trên trang VietNamNet, một lãnh đạo Công an huyện Thành Trì (Hà Nội) cho biết: “Sau khi được các bác sĩ chữa trị, sức khỏe nghi phạm N.V.Th đã hoàn toàn bình phục”.

    “Sau khi sức khỏe nghi phạm hoàn toàn bình phục, công an đã lấy lời khai và bàn giao cho Phòng CSHS – Công an TP. Hà Nội, tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền”, vị lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì thông tin thêm.

    Theo lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì, bước đầu đối tượng Th. khai nhận, có quan hệ tình cảm với chị T. từ trước. Đến khoảng 16h ngày 26/6, Th. hẹn gặp chị T. ở nhà nghỉ A.B.

    Giai đoạn này, Th. đang lâm vào tình cảnh nợ nần Th. khó có thể giải quyết được nên đã có ý định tự sát, do vậy trước khi đi đối tượng đã mang theo một con dao nhọn bên người, sau đó giấu dưới gối.

    Cũng thông tin thêm về vụ án, báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, sau đó, đến khoảng 1h ngày 27/6, chị T. đến nhà nghỉ thì giữa hai bên xảy ra cự cãi, nguyên nhân bắt nguồn từ việc Th. bức xúc do bạn gái đến muộn so với hẹn. Khi đến chị T. lại có ý né tránh câu hỏi của Th.

    Sau đó, vì không muốn câu chuyện xảy ra căng thẳng, Th. đã nói tránh sang chuyện khác rồi nằm ôm bạn gái, nhưng T vẫn dùng điện thoại nhắn tin cho một người nào đó. Vì bí bách do nợ nần và bực tức nên Th. đã nảy sinh ý định tước đoạt mạng sống của bạn gái rồi tự tử.

    Th. đã dùng dao đâm vào cổ nạn nhân. Bị đâm, chị T. vùng chạy nhưng đối tượng tiếp tục ra tay cho đến khi nạn nhân không còn khả năng kháng cự. Sau khi xác nhận người yêu đã tử vong, Th đã dùng dao cứa vào cổ và tay mình để tự vẫn. Tuy nhiên, mọi người đã phá cửa vào đưa cả hai đi bệnh viện cấp cứu

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ để cùng cố tài liệu xử lý đối tượng theo quy định. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thu-sat-hai-ban-gai-tai-nha-nghi-roi-tu-tu-bat-thanh-khai-gi-a581508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan