+Aa-
    Zalo

    Hungary đặt một chân vào Euro 2016 sau chiến thắng bất ngờ trước Na Uy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Na Uy không thể tận dụng được lợi thế sân nhà trước Hungary và chấp nhận thất bại 0-1 ở trận play-off lượt đi.

    (ĐSPL) - Na Uy không thể tận dụng được lợi thế sân nhà trước Hungary và chấp nhận thất bại 0-1 ở trận play-off lượt đi. Trận thua này khiến cơ hội dự Euro 2016 của họ trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

    [mecloud]Jxrf25ex8N[/mecloud]

    Na Uy được đánh giá cao hơn Hungary bởi họ sở hữu thành tích khá ấn tượng trên sân nhà. Ở vòng bảng, đội bóng Bắc Âu chỉ để thua 1 trận trước Italia, còn lại hòa 1 và thắng 3 trên sân nhà. Thực tế những phút đầu hiệp 1 cho thấy họ đã tạo ra được thế trận tốt hơn với liên tiếp những pha bóng sóng gió về phía cầu môn của đối phương.

    Trong khi đó, Hungary chấp nhận phòng ngự số đông và chờ đợi cơ hội phản công. Vì thế, những cơ hội rõ ràng bị bỏ lỡ của Na Uy và những tình huống phản công dứt khoát của đội khách đã khiến nửa hiệp đấu đầu tiên diễn ra với thế trận đôi công đẹp mắt.

    Đến phút 26, từ đường chuyền của Elek, Kleinheisler khống chế bóng khéo léo trước sự đeo bám của hậu vệ Na Uy trước khi dứt điểm gọn gàng về góc xa giúp Hungary bất ngờ vượt lên dẫn 1-0.

    Bàn thua này khiến Na Uy liên tục gia tăng sức ép và tạo ra nhiều pha uy hiếp về phía khung thành Hungary. Vậy nhưng, trong những chân sút như Berget, Soderlund hay Skjelbred đều thi đấu khá vô duyên và không thể ghi bàn thì thủ môn Kiraly lại thi đấu cực kỳ ấn tượng, góp phần không nhỏ giúp Hungary bảo toàn mảnh lưới và giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

    Trận thua này khiến Na Uy sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về trên sân Groupama Arena sau đây 3 ngày còn Hungary đang rất gần cơ hội tham dự một giải đấu lớn sau 30 năm chờ đợi.

    Tuyết Minh

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]t3yUB42iLq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hungary-dat-mot-chan-vao-euro-2016-sau-chien-thang-bat-ngo-truoc-na-uy-a119292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.