+Aa-
    Zalo

    Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar chính hãng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc mua máy lọc nước, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách để chọn mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar chính hãng.

    Thị trường máy lọc nước càng phát triển làm cho người dùng càng bị nhiễu loạn trong việc lựa chọn. Để giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc mua máy lọc nước, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách để chọn mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar chính hãng.

    Điểm khác biệt của máy lọc nước nano Geyser Ecotar LB Nga

    Khi nguồn nước ngày càng ô nhiễm và đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe thì nhu cầu sử dụng máy lọc nước của người dân cũng tăng cao. Giữa vô vàn các thương hiệu, tại sao máy lọc nước nano Geyser Ecotar vẫn được đánh giá cao?

    Geyser Ecotar khác biệt so với các dòng máy lọc nước hiện nay

    1. Sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam

    Nguồn nước Việt Nam đứng trước tình hình ô nhiễm do các ngành sản xuất công nghiệp, các chất thải dược phẩm, y tế ngày càng tăng và thực trạng lạm dụng thuốc trừ sâu bừa bãi. Đây là các thành phần mới gây ô nhiễm nguồn nước tại Việt Nam và cũng rất khó để xử lý chúng.

    Geyser Ecotar có khả năng loại bỏ các tạp chất, chất bẩn; các kim loại nặng như: sắt, mangan, chì, asen (tồn tại nhiều ở nước giếng khoan); tiêu diệt hết các loại vi khuẩn trong nước. Geyser Ecotar được năng cấp để xử lý hiệu quả các hóa chất từ thuốc trừ sâu, vi khuẩn, virus từ rác thải công nghiệp và y tế.

    2. Máy lọc nước nhập khẩu  nguyên chiếc

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng. Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất bởi quy trình nghiêm ngặt với tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Máy được hút chân không và nút kín đầu vào ra để tránh tái nhiễm khuẩn trong quá trình vận chuyển.

    Khi mua máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc, khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề hàng chính hãng. Khách hàng có thể xác minh dễ dàng để đảm bảo hàng chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga.

    3. Tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe

    Ứng dụng những công nghệ lọc hiện đại, máy lọc nước nano Geyser có thể loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn, virus… Điểm nổi bật của máy lọc nước nano Geyser Ecotar là có khả năng giữ lại được các khoáng chất cho nước sau lọc, tạo thành nước ion canxi.

    Ion canxi trong nước sau lọc của máy lọc nước nano Geyser Ecotar là một dạng tồn tại khác của canxi, có cấu trúc thanh mảnh hơn canxi thông thường. Uống nước ion canxi giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn gấp 8 lần, tốt cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

    Máy lọc nước nano Geyser tạo ra nước ion canxi tốt sức khỏe

    4. Không dùng điện, không nước thải

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar không dùng điện, không có nước thải giúp người dùng tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. Máy hoạt động dựa vào áp lực nước, tức là chiều cao từ nguồn nước đầu vào đến máy tối thiểu là 3 mét. Nếu áp lực nước không đủ có thể lắp thêm bơm tăng áp để máy hoạt động ổn định. Trong trường hợp mất điện hoặc nguồn điện không ổn định, máy vẫn đảm bảo làm việc bình thường.

    5. Thiết kế nhỏ gọn

    Với cấu trúc chỉ gồm 3 lõi lọc, máy lọc nước nano Geyser Ecotar khắc phục được nhược điểm cồng kềnh của các dòng máy lọc nước nhiều lõi trước đó (8, 9, 10 lõi). Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga có thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt được ở bất kỳ vị trí nào trong gia đình đều rất tiện lợi và sang trọng, tinh tế.

    Máy lọc nước nano Geyser phù hợp lắp đặt ở mọi không gian gia đình

    Kinh nghiệm mua máy lọc nước nano Geyser  Ecotar chính hãng

    Mua máy lọc nước chính hãng giúp người dùng đảm bảo được chất lượng nước đầu ra tốt nhất cũng như các chế độ hậu mãi của sản phẩm để tránh “tiền mất tật mang”.

    Lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar được phân phối bởi các đại lý ủy quyền chính thức của Geyser Việt Nam tại từng khu vực và đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Để nhận được sự tư vấn miễn phí và mua hàng chính hãng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Geyser Việt Nam để được hỗ trợ tìm đại lý chính thức tại khu vực đó.

    Xác định máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng

    Máy lọc nước nano Geyser LB Nga là dòng sản phẩm được sản xuất tại LB Nga. Để nhận biết hàng chính hãng, khách hàng có thể nhận biết theo những dấu hiệu dưới đây.

    Vỏ hộp, máy và các phụ kiện đi kèm: Khi mua khách hàng cần lưu ý vỏ hộp máy lọc nước nano Geyser Ecotar mới nguyên, không bị chắp vá. Các phụ kiện đi kèm để lắp đặt máy hoàn chỉnh như: dây và khẩu khóa, sách hướng dẫn sử dụng, bộ vòi, gông mở cốc Aragon, gông mở cốc lọc, giấy chứng nhận CO, CQ. Geyser Ecotar trên mỗi sản phẩm đều có tem model để xác minh hàng chính hãng và có số serial trên thân máy.

    Vỏ hộp máy lọc nước nano Geyser Ecotar chính hãng

    Các giấy chứng nhận đi kèm: Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc phải có CO, CQ (giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng). Trong đó:

    +) C/O (certificate of origin): là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó. C/O phải tuân thủ theo quy định của nước xuất khẩu và cả nước nhập khẩu, thành ra có nhiều loại CO ( miễn thuế, ưu đãi thuế quan, có hạn ngạch,…). Do đó mục đích của C/O là chứng minh hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, hợp pháp về thuế quan và các quy định khác của pháp luật về XNK của hai nước nhập và xuất khẩu .

    +)  C/Q (certificate of quality): là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. Mục đích của CQ là chứng minh hàng hóa đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn công bố kèm theo hàng hoá.

    Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga có CO, CQ đầy đủ

    Xác thực hàng chính hãng: Khi mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành điện tử. Theo đó, khi khách hàng thực hiện các thao tác như hướng dẫn trên thân máy cũng đồng nghĩa với việc đã thực hiện xác thực hàng chính hãng. Đảm bảo tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trên từng lõi lọc của máy đều có mã QR có thể check dễ dàng chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

    Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng; giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành điện tử từ Geyser với các lợi ích như: nhắc lịch thay thế lõi lọc định kỳ tự động, chăm sóc khách hàng từ hãng…

    Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0243.6363.555 hoặc Geyser.com.vn.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-chon-mua-may-loc-nuoc-nano-geyser-ecotar-chinh-hang-a271446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan