+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng Tập 24: Phúc đường đột tỏ tình Minh, Kiên đau lòng tiếc nuối Châu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 24, Phúc đã thổ lộ tình cảm với Minh nhưng không dám nhìn thẳng.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 24, Phúc đã thổ lộ tình cảm với Minh nhưng không dám nhìn thẳng.

    Mở đầu Hướng Dương Ngược Nắng tập 24, Minh (Thu Trang) đã thú nhận tình cảm dành cho Phúc (Doãn Quốc Đam), nhưng vì chưa can đảm nên cô vẫn dùng gải định "nếu". Dù Phúc cho rằng bản thân mình không xứng đáng với Minh nhưng cô khẳng định anh chưa bao giờ thấp kém dù quá khứ hay bây giờ.

    Minh đã thú nhận tình cảm dành cho Phúc, nhưng vì chưa can đảm nên cô vẫn dùng gải định "nếu".

    Minh chạm mặt bà Cúc (NSND Thu Hà) tại công ty. Bà Cúc không chỉ đem gia đình mà còn lấy Phúc để cảnh cáo Minh, Minh sợ hãi lập tức gọi điện cho Phúc nhưng người nhận lại là một cô gái. Điều này khiến Minh tổn thương và dấy lên lòng ghen tuông.

    Minh sợ hãi lập tức gọi điện cho Phúc nhưng người nhận lại là một cô gái.

    Đến nhà tìm chị em Minh, Phúc thông báo mình sắp rời đi. Anh dã nói ra lời tỏ tình vẫn giữ kín bấy lâu với Minh nhưng lại không đủ can đảm nhìn thẳng Minh.

    Phúc thông báo mình sắp rời đi, anh dã nói ra lời tỏ tình vẫn giữ kín bấy lâu với Minh nhưng lại không đủ can đảm nhìn thẳng Minh.

    Ở một diễn biến khác, Kiên (Hồng Đăng) giờ đây lại kiến thành một kẻ bi lụy sau khi "đường ai nấy đi" với Châu (Hồng Diễm). Kiên thậm chí không nhịn được khi thấy Châu qua lại với người đàn ông khác nên vội mua trà sữa để giúp tâm trạng cô tốt lên nhưng Châu kiên quyết từ chối. Bây giờ Châu mới cho Kiên biết sự thật cô không hề thích trà sữa, cô chỉ uống vì đấy là ly trà sữa người mình yêu mua tặng, giờ mọi ly trà sữa với cô chỉ nhạt nhẽo như nước lã.

    Kiên thậm chí không nhịn được khi thấy Châu qua lại với người đàn ông khác nên vội mua trà sữa để giúp tâm trạng cô tốt lên nhưng Châu kiên quyết từ chối.

    Minh một lần nữa bắt gặp ông Vụ (NSND Công Lý) thân mật, lần này là với đối tác của Cao Dược khiến ông Vụ thắc mắc Minh có đang theo dõi mình, ông nhắc nhỏ Minh nên im lặng, việc mình mình làm.

    Minh một lần nữa bắt gặp ông Vụ thân mật, lần này là với đối tác của Cao Dược.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-24-phuc-duong-dot-to-tinh-minh-kien-dau-long-tiec-nuoi-chau-a355043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan