+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng Tập 26: Bà Bạch Cúc cao tay dùng Minh để "diệt" cấp dưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 26, bà Bạch Cúc một mặt dùng Minh để đạ đổ ông Vụ, mặt khác lại lo sợ Minh cướp mất vị trí của hai con gái.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 26, bà Bạch Cúc một mặt dùng Minh để đạ đổ ông Vụ, mặt khác lại lo sợ Minh cướp mất vị trí của hai con gái.

    Mở đầu Hướng Dương Ngược Nắng tập 26, Châu (Hồng Diễm) chứng minh với Kiên (Hồng Đăng) cô không hề có thai. Cô tiếp tục bày tỏ thái độ kiên quyết muốn cắt đứt liên hệ với Kiên.

    Châu càng dứt khoát bao nhiêu, Kiên lại càng dùng dằng bấy nhiêu. Anh giải thích đủ lý do mong được Châu tha thứ và cho mình thêm cơ hội nhưng vẫn bị Châu đuổi đi. Tuy nhiên, trên đường lái xe, Châu lại không ngừng rơi nước mắt vì cô vốn còn rất yêu Kiên.

    Châu chứng minh với Kiên (Hồng Đăng) cô không hề có thai.

    Tuy nhiên, trên đường lái xe, Châu lại không ngừng rơi nước mắt vì cô vốn còn rất yêu Kiên.

    Ở một diễn biến khác, bản kế hoạch của Minh (Thu Trang) đề xuất liên quan đến dược liệu Hồng Hoa khiến bà Cúc (NSND Thu Hà) bất ngờ. Dù vậy, bà Cúc không hề tìm cách gạt bỏ ý kiến của Minh mà lại để Minh được hoàn thành thương vụ này bởi vì nhờ nó, bà Cúc có thể "diệt" được chướng ngại vật là bố con ông Vụ (Công Lý).

    Bà Cúc không hề tìm cách gạt bỏ ý kiến của Minh mà lại để Minh được hoàn thành thương vụ này

    Tuy nhiên, tài năng của Minh vẫn làm bà Cúc lo ngại cho vị trí thừa kế của hai cô con gái. Vì màn thể hiện xuất sắc của Minh, bà Cúc đã giáo huấn Ngọc (Quỳnh Kool) rằng cô nàng sắp bị "hai đứa tỉnh lẻ" vượt mặt khiến cô tiểu thư ôm một bụng tức.

    Bà Cúc đã giáo huấn Ngọc rằng cô nàng sắp bị "hai đứa tỉnh lẻ" vượt mặt khiến cô tiểu thư ôm một bụng tức.


    Linh Chi
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-26-ba-bach-cuc-cao-tay-dung-minh-de-diet-cap-duoi-a355795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan