+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 41: Trí trúng bẫy của Vỹ, làm chết cả vườn thảo dược nhà họ Cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 41, Trí đã phát hiện mình không mang dòng máu nhà họ Cao, lo sợ sự thật bị phơi bày nên đã trúng bẫy của Vỹ.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 41, Trí đã phát hiện mình không mang dòng máu nhà họ Cao, lo sợ sự thật bị phơi bày nên đã trúng bẫy của Vỹ.

    Sau khi tận mắt thấy kết quả xét nghiêm ADN, Trí (Đình Tú) đã phát hiện ra sự thật mình không phải con cháu nhà họ Cao. Biết được chuyện này, Vỹ (Mạnh Cường) lợi dụng tâm lý sợ mội chuyện bị phơi bày của Trí, Vỹ đã đe dọa Trí phải bỏ thuốc vào phân bón khiến vườn thảo dược nhà họ Cao chết hàng loạt.

    Trí trúng bẫy Vỹ, khiến cả vườn thảo dược nhà họ Cao chết hết.

    Biết được Trí làm chuyện dại dột, hai chị em cũng thống nhất sẽ sớm thừa nhận tất cả với ông nội. Trước khi thừa nhận, Minh đã đi tìm Vỹ để tính sổ, thậm chí còn dùng hình để tra hỏi, Vỹ run sợ đã khai ra Hoàng (Việt Anh) - Kiên (Hồng Đăng) là người đứng sau mọi chuyện.

    Vỹ run sợ đã khai ra Hoàng - Kiên là người đứng sau mọi chuyện.

    Minh tức tốc đến tìm Hoàng để nói rõ ràng mọi chuyện và thấy Kiên cũng ở đó. Cô tuyên bố sẽ không để yên cho một ai nếu đã dám lôi Trí vào chuyện này. Minh yêu cầu Hoàng cút khỏi tầm mắt mình, đừng bao giờ xuất hiện trở lại. Minh cũng chỉ thẳng mặt Kiên, nói anh từ bỏ ý định nhận máu mủ với Trí.

    Cô tuyên bố sẽ không để yên cho một ai nếu đã dám lôi Trí vào chuyện này.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-41-tri-trung-bay-cua-vy-lam-chet-ca-vuon-thao-duoc-nha-ho-cao-a359454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan