+Aa-
    Zalo

    Hương Giang Idol khoe vòng 1 gợi cảm trong quán bar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol khoe vòng 1 silicon trong trang phục sexy khi biểu diễn tại quán bar để khoe sức nóng từ vũ đạo và thân hình gợi cảm.

    (ĐSPL) - Ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol khoe vòng 1 gợi cảm trong trang phục sexy khi biểu diễn tại một quán bar.

    Mới đây, Hương Giang Idol đã tham gia show diễn tại Hà Nội và nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả. Nữ ca sỹ đẹp chuyển giới diện trang phục jumsust bó sát khoe vóc dáng thon gọn và nuột nà. Bên cạnh đó,  cô còn đốt cháy không khí bằng những màn vũ đạo nóng bỏng.

    Sau sự cố "lộ hàng" tại quán bar trước đây, Hương Giang idol đã rút được nhiều kinh nghiệm và chú ý hơn trong trang phục biểu diễn của mình. Cô được NTK Huy Trần thiết kế trang phục riêng trong mỗi show diễn để có thể vừa gợi cảm nhưng vẫn không quá "nguy hiểm" khi thể hiện các động tác vũ đạo trên sân khấu. Cô thu hút người nghe với những ca khúc hit của mình trong album Thuỷ Ngân. 

    Thời gian qua, Hương Giang Idol khá tích cực trong mọi hoạt động nghê thuật và chứng minh cho khán giả đam mê của mình với nghề. Sau khi giành được ngôi vị quán quân của Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang cũng vô cùng hạnh phúc khi tìm được một nửa của mình và đối với cô Criss chính là phần thưởng lớn mà cô nhận được sau cuộc thi. 

    Được biết, trong thời gian tới Hương Giang sẽ tiếp tục thử nghiệm khả năng bản thân trong điện ảnh. Không chỉ vậy, cô vừa nhận lời tham gia vào một dự án âm nhạc cùng Mr Đàm và hứa hẹn mang lại nhiều sự bất ngờ cho khán giả. 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Hương Giang Idol:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-idol-khoe-vong-1-goi-cam-trong-quan-bar-a63937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan