+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm bị cấm diễn tại Hà Nội 3 tháng, phạt 10 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sở VH-TT-DL Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội với ca sĩ Hương Tràm vì ăn mặc phản cảm.

    (ĐSPL) - Sở VH-TT-DL Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội với ca sĩ Hương Tràm vì ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại Hà Nội hôm 25/8.

    Chính thức phạt Hương Tràm 10 triệu, cấm diễn 3 tháng  tại Hà Nội

    Hương Tràm bị phạt vì diện chiếc váy hở hang, phản cảm này.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, xuất hiện trên sân khấu một quán bar mới tại Hà Nội vào tối qua 25/8, Hương Tràm đã khiến toàn bộ khán giả "nhức mắt" vì trang phục xuyên thấu lộ nội y phản cảm. Sau đêm diễn, những hình ảnh của Hương Tràm được lan truyền rộng rãi và bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt.

    Vì trang phục hở hang quá đà trên sân khấu biểu diễn này, Hương Tràm đã bị Sở VHTT&DL Hà Nội gửi giấy mời đến làm việc và tường trình sự việc trên. Tuy nhiên, do sau đó Hương Tràm có chuyến lưu diễn nước ngoài nên Sở VHTTDL chưa thể gặp gỡ và có hành vi xử lý đối với sự việc của Hương Tràm. Và cho tới nay đã hơn 1 tháng, Sở VH-TT-DL Hà Nội mới có thể chính thức đưa ra kết luận xử phạt.

    Theo quyết định của Sở VH-TT-DL Hà Nội, Hương Tràm bị xử phạt hành chính 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội, còn quán bar đã để Hương Tràm ăn mặc phản cảm trình diễn tối hôm đó cũng bị xử phạt hành chính 2 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-bi-cam-dien-tai-ha-noi-3-thang-phat-10-trieu-dong-a54900.html
    Sự kiện: Hương Tràm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan