+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm: Bị cấm không ảnh hưởng tới lịch diễn 3 tháng tới!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hương Tràm cho biết lệnh cấm diễn của sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội không ảnh hưởng đến lịch diễn của cô trong 3 tháng tới.

    Hương Tràm cho biết lệnh cấm diễn của sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội không ảnh hưởng đến lịch diễn của cô trong 3 tháng tới.

    Sau khi hình ảnh ca sĩ Hương Tràm mặc trang phục phản cảm để lộ nội y bên biểu diễn tại quán bar Hà Nội lan truyền trên mạng xã hội, vừa qua đã có rất nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích nữ ca sĩ.

    Đứng trước sự việc này Hương Tràm và ê kíp đã gửi lời xin lỗi đến công chúng và nói đây là sự cố ngoài ý muốn, nữ ca sĩ hứa cẩn thận hơn trong việc lựa chọn đồ diễn phù hợp với khán giả Việt.

    Hương Tràm: Bị cấm không ảnh hưởng tới lịch diễn 3 tháng tới!

    Sau đó, ngày 8/10 Hương Tràm đã có buổi làm việc với Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội. Theo đó, Bà Lê Thị Tân Trang, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội, đã ra quyết định phạt Hương Tràm vì ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội hồi cuối tháng 8. Cụ thể, nữ ca sĩ Ngại ngùng sẽ bị cấm diễn ba tháng và chịu mức phạt hành chính 10 triệu đồng.

    Hương Tràm: Bị cấm không ảnh hưởng tới lịch diễn 3 tháng tới!

    Hương Tràm trong buổi biểu diễn ở Hạ Long sau lệnh cấm.

    Khi lệnh phạt dành cho Hương Tràm được đưa ra, trên trang cá nhân Hương Tràm vẫn chia sẻ hình ảnh biểu diễn tại những địa điểm khác và dường như nó không quá ảnh hưởng đến nữ ca sĩ.

    Ngay sau lệnh cấm, tại chương trình Chuyển động 24h phát sóng vào 18h30 tối 11/10 trên VTV, ca sĩ Hương Tràm đã chia sẻ về lệnh cấm này.

    Nữ ca sĩ 19 tuổi cho biết trong thời gian 3 tháng tới cô không có show diễn ở Hà Nội, hiện tại lịch diễn của cô đã kín mít.

    "Em đang đi diễn ở Quảng Ninh và không ảnh hưởng gì đến thủ đô. Lịch biểu diễn trong 3 tháng tới gần như là kín rồi và em không muốn nghĩ đến chuyện ở Thủ đô.

    Tất nhiên em cảm thấy rất tiếc nếu như có người gọi show trong thời gian 3 tháng đó thì chắc chắn sẽ không nhận được.

    Nhưng rất may lệnh cấm đó không ảnh hưởng gì đến lịch 3 tháng tới của em và khu vực miền Bắc em vẫn biểu diễn bình thường chỉ trừ Hà Nội thôi. Hiện tại các fan ở Hà Nội trong ba tháng tới em không thể gặp các bạn nhiều được thôi", Hương Tràm nói.

    Trước đó, Hương Tràm cũng từng lên tiếng về việc ăn mặc phản cảm của bản thân: "Thật sự, tôi hồn nhiên lắm, bộ này tôi đã mặc diễn ở Úc rồi và tôi cũng thấy mọi người không ý kiến gì. Với quan điểm của riêng tôi, tôi lại thấy nó đẹp, chính vì thế tôi mới mặc lại chứ. Nhưng đúng là mỗi người một quan điểm, mỗi người một tư duy về mặc đẹp. Có thể tôi thiếu kiến thức trầm trọng về thời trang nên tôi chưa ý thức được cái nào đẹp và cái nào chưa đẹp".

    Trước Hương Tràm: Angela Phương Trinh, Hà Anh, Minh Hằng, Thu Minh...cũng từng bị phạt vì trang phục biểu diễn quá hở hang.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-bi-cam-khong-anh-huong-toi-lich-dien-3-thang-toi-a55077.html
    Sự kiện: Hương Tràm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan