+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm đăng dòng trạng thái về "ngày trọng đại" khiến dân tình xôn xao "đoán già, đoán non"

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ mới nhất của Hương Tràm đang nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Tối 13/12, trên trang cá nhân, Hương Tràm có động thái khiến netizen chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải những hình ảnh tự tin với mặt mộc, và đang thử các trang phục khác nhau. Một kiểu là đầm ren ôm gọn cơ thể, còn một kiểu là quần lưng cao kết hợp áo khoe vòng 2. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái: "Vẻ đẹp thuộc về đôi mắt của người nhìn, thật khó để phân biệt giữa cái nào đẹp hơn để xuất hiện cho ngày trọng đại. Giúp Tràm nhé cả nhà!".

    huong tram bat ngo an y ve ngay trong dai6
    Hương Tràm đăng ảnh thử trang phục và ẩn ý về ngày trọng đại.

    Status ẩn ý về ngày trọng đại của Hương Tràm nhanh chóng khiến dân mạng bàn tán. Nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sĩ đang ngầm tiết lộ ngày lên xe hoa của mình. Tuy nhiên, bộ phận netizen khác lại nhận định nữ ca sĩ đang chọn đầm màu đen, và kiểu dáng mà Hương Tràm nhờ khán giả tư vấn phù hợp với một đêm diễn hơn là lên xe hoa.

    Ngoài ra, những người theo dõi Hương Tràm còn khẳng định rất có thể ngày trọng đại mà nữ ca sĩ đề cập chính là đêm concert Ca Sĩ Mặt Nạ (16/12) - sự kiện mà Hương Tràm cũng góp mặt.

    huong tram bat ngo an y ve ngay trong dai3
    Status ẩn ý về ngày trọng đại của Hương Tràm nhanh chóng khiến dân mạng bàn tán.

    Trước đó, fanpage Ca Sĩ Mặt Nạ chính thức thông báo một trong những nghệ sĩ khách mời tham gia sự kiện All-Star Concert là Hương Tràm. Đây được xem là sân khấu đầu tiên của Hương Tràm sau 4 năm tạm vắng bóng khỏi showbiz Việt để chuyên tâm cho chuyện học tập tại nước ngoài.

    Trước đây, tháng 7/2023, Hương Tràm đã thu hút sự chú ý của khán giả khi chia sẻ hình ảnh mới của bản thân trên trang cá nhân. Sau thời gian gác sự nghiệp qua Mỹ ở ẩn, nhan sắc của Hương Tràm đã thay đổi khá nhiều. Thậm chí, nhiều ý kiến của cư dân mạng còn nhận định "khó mà nhận ra Hương Tràm" nếu bắt gặp cô trên phố.

    huong tram bat ngo an y ve ngay trong dai2
    Nhan sắc thay đổi nhiều củaHương Tràm.

    Không khó để nhận ra sự thay đổi diện mạo của Hương Tràm phần lớn đến từ phong cách ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng kèm thêm vì cách trang điểm đậm. Nếu trước kia, cô gây ấn tượng với khuôn mặt đầy đặn thì thời điểm hiện tại cô sỡ hữu những đường nét thon gọn sắc sảo. Phong cách ăn mặc cũng "nâng cấp" phiên bản khác tạo nên sự lạ lẫm cho Hương Tràm.

    Hiện cô cũng không còn là Hương Tràm mà đổi nghệ danh thành Charmy Phạm. Ban đầu đa số khán giả cho rằng cái tên Hương Tràm là độ nhận diện của cô từ mới vào nghề, nữ ca sĩ không nên "quốc tế hóa" tên gọi được công chúng nhớ mặt gọi tên gắn liền với tên tuổi.

    huong tram bat ngo an y ve ngay trong dai
    Trước đây cô được biết đến với vóc dáng đầy đặn.

    Tuy có nhiều ý kiến tranh cãi quanh việc Hương Tràm đổi nghệ danh nhưng điều đó khó tránh bởi hiện nay, cô sống ở Mỹ và không còn hoạt động ở showbiz Việt.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-dang-dong-trang-thai-ve-ngay-trong-dai-khien-dan-tinh-doan-gia-doan-non-a603403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giáo viên nghỉ hưu trước tuổi được hưởng trợ cấp như thế nào?

    Giáo viên nghỉ hưu trước tuổi được hưởng trợ cấp như thế nào?

    Theo quy định của Bộ Luật Lao động 2019, ngoài quy định về lộ trình tính tuổi nghỉ hưu trong điều kiện lao động bình thường cũng có quy định về nghỉ hưu trước tuổi. Giáo viên cũng căn cứu theo quy định đó để tính tuổi nghỉ hưu và xác định những chính sách hỗ trợ trong trường hợp đặc thù này.