+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên mạnh mẽ đáp trả khi bị nói mua cả chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

    (ĐS&PL) - Động thái mới nhất của Lệ Quyên giữa nghi vấn mua cả chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

    Chiều 12/12, Lệ Quyên đã đăng tải bài đăng dài giữa lúc vướng nghi vấn được chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng ưu ái. Nữ ca sĩ khẳng định cô luôn "chiến" công bằng, ngầm phủ nhận những lời đồn đoán không xác thực trên MXH.

    Dưới phần bình luận, người hâm mộ "nữ hoàng phòng trà" để lại nhiều bình luận ủng hộ nữ ca sĩ. Khi một tài khoản nhắc đến tin đồn "mua cả chương trình", cô lập tức đáp lại: "Chị cười không nhặt được mồm". Cô cho rằng đó là những điều hoang tưởng.

    Nữ ca sĩ thẳng thắntuyên bố: "Tôi chẳng bao giờ dùng 1 xu tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt vào chuyện không đâu. Ekip người ta bỏ nhiều tiền bạc, công sức rồi. Mình tử tế giúp người ta là đủ, ai cần cái gì ở mình ngoài sự nghiêm túc đâu".

    le quyen manh me dap tra khi bi noi mua ca chuong trinh chi dep dap gio re song

    Chị đẹp Lệ Quyên đáp trả cực gắt giữa nghi vấn được ưu ái, mua cả chương trình.

    Đồng thời, với những kết quả nhận được, nữ ca sĩ 42 tuổi tự tin bản thân không nhờ đến sự nâng đỡ, thiên vị từ ban tổ chức.

    Tôi chơi công bằng và ‘xanh chín’ với ê-kíp cùng đồng đội, luôn ngẩng cao đầu chơi văn minh và chẳng cần ai chăm chút đặc biệt. Điều này tổ nghiệp chứng cho tôi. Nhưng chắc đã được chú ý thì ở đâu cũng vẫn được soi kỹ, chắc có lẽ đó gọi là hào quang ư?”, Lệ Quyên nêu quan điểm.

    Bình chọn của khán giả trường quay có quyền định đoạt chị đẹp nào sẽ đi tiếp, ra về cũng gây tranh luận. Nhiều ý kiến cho rằng cách thức này thiếu công tâm và nghi ngờ lượt bầu chọn cho Lệ Quyên.

    le quyen manh me dap tra khi bi noi mua ca chuong trinh chi dep dap gio re song2
    Bình luận gây chú ý của Lệ Quyên.

    Nữ ca sĩ chia sẻ sự xuất sắc của cô và đồng đội nằm ở chỗ mỗi đêm công diễn không trùng lặp ý tưởng, từ tạo hình, gu âm nhạc, dàn dựng…

    “Khán giả trường quay sẽ thích và bình chọn theo cảm nhận chuẩn xác của họ. Chẳng ai làm gì được đâu… Chúng tôi yêu quý nhau và đôi khi nghe kết quả cũng hết hồn, nhưng phải tôn trọng khán giả ngồi đó, không biết làm sao. Tôi làm thí sinh cho vui chứ không làm bà tướng”, nữ ca sĩ đáp trả khi khán giả nghi ngờ điểm bình chọn dành cho cô.

    le quyen manh me dap tra khi bi noi mua ca chuong trinh chi dep dap gio re song1
    Lệ Quyên được xếp ngang hàng 2 Diva trong tập 1.

    Trước đó, việc đội của Lệ Quyên - MLee - Thu Phương xếp nhì, là đội an toàn trong vòng công diễn thứ 2 khiến nhiều khán giả không hài lòng. Nhiều người cho rằng phần thi của đội dù chỉn chu nhưng chưa thật sự ấn tượng. Một số ý kiến đánh giá đội H’Hen Niê hay đội của Lan Ngọc có phần thi vượt trội hơn. Ngoài ra, một bộ phận cư dân mạng cho rằng Lệ Quyên được ưu ái trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vì luôn được điểm cao trong các vòng thi.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-manh-me-dap-tra-khi-bi-noi-mua-ca-chuong-trinh-chi-dep-dap-gio-re-song-a603251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan