+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 56: Nam có tin vui, Thy đối diện kẻ thù giết bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 56, trong lúc ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) vừa dừng xe định đi vào giải quyết giấy tờ thì bất ngờ chạm mặt Thy (Thu Quỳnh).

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 56 hé lộ một phân cảnh khiến khán giả yêu mến cặp Long (Mạnh Trường) - Nam (Phương Oanh) không khỏi vui mừng, đó là việc Nam có em bé. Theo đó, Nam tới nhà bà Bích và ăn ngon lành một quả khế chua, trong khi cô nghe bà Bích (Tú Oanh) huyên thuyên chuyện của Dũng (Sỹ Hưng) với Diệp (Bích Ngọc).

    huong vi tinh than phan 2 tap 56 nam co tin vui thy doi dien ke thu giet bo 1
    Bà Bích nói với Nam về chuyện của Diệp.

    Dường như tất cả đã biết việc ông Tấn mới là kẻ sát nhân chứ không phải ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam). Bên cạnh đó, việc ông Tấn là bố đẻ Dũng cũng khiến cho bà Bích tiếc nuối. Kể từ ngày biết Dũng làm Giám đốc, bà lại thay đổi 180 độ, khẳng định đây là người đủ tiêu chuẩn mà bà đề ra. Thế nhưng nếu để chọn lựa, thì bà vẫn chọn bố con Nam.

    Bà Bích nói: “Mẹ thấy hình như nó cũng yêu con Diệp vì mẹ ngăn cản như thế mà nó vẫn kiên trì theo đuổi. Nhưng bây giờ làm sao mà đến được với nhau. Thằng đấy bây giờ nó xịn xò phết chứ, nó vừa làm giám đốc, có xe riêng, đúng tất cả mọi tiêu chuẩn mẹ đề ra. Thề mà đành chọn giữa bố con con với thằng Dũng thì tất nhiên em Diệp nó phải chọn gia đình nhà mình rồi”.

    Ở một diễn biến khác, ông Tấn một mực đòi qua gặp Dũng nhưng bị anh từ chối. Ông Tấn đề nghị gặp Dũng đề bàn việc làm ăn, tuy nhiên do có hẹn với chị gái nên anh từ chối. “Cháu ngồi một tý rồi về ngay, thế chú nhé”, Dũng vội tắt máy.

    Cũng trong tập 56, Thy hẹn Dũng nói chuyện. Vừa tới điểm hẹn, Thy đối diện ông Tấn. Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc liệu rằng ông Tấn có ngăn cản Thy gặp Dũng hay liệu Thy có bị hại khi cố tình điều tra vụ án năm xưa hay không.

    huong vi tinh than phan 2 tap 56 nam co tin vui thy doi dien ke thu giet bo 2
    Ông Tấn tình cờ chạm mặt Thy.

    Trước đó trong tập 55, việc ông Chiến (Anh Tuấn) còn sống là tin quá đỗi vui mừng đối với ông Sinh và vợ chồng Long - Nam. Trong phim Hương vị tình thân phần 2 tập 55, Long thông báo, luật sư của anh đã tìm ra một số bằng chứng chứng tỏ ông Tấn có mối liên hệ với ông Thắng năm xưa.

    Là người chứng kiến toàn bộ vụ việc, ông Chiến đồng ý ra tòa làm nhân chứng minh oan cho ông Sinh. Luật sư của Long đã gửi đơn tố cáo ông Tấn. Vụ việc chưa chính thức được làm sáng tỏ nhưng Long đã thông báo cho bà Xuân và ông Khang biết. Bà Xuân quá đỗi vui mừng nên thông báo luôn cho Thy. 
     
    huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-56-nam-co-tin-vui-thy-doi-dien-ke-thu-giet-bo.mp4
    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 56. Video: TVAd TV.
    Bích Thảo(T/h) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-56-nam-co-tin-vui-thy-doi-dien-ke-thu-giet-bo-a516162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan