+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 57: Thy tái mặt khi thấy Long được tiếp quản công ty

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 57 của Hương vị tình thân, Thy (Thu Quỳnh) tức tối khi nghe được cuộc trò chuyện của bố chồng và Long (Mạnh Trường).

    Mở đầu trích đoạn tập 57 Hương vị tình thân là cuộc trò chuyện của bố con Long. Theo đó, ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) muốn Long gánh vác việc công ty. Tuy nhiên, Long bày tỏ chỉ sợ không đủ sức gánh vác thay bố mình.

    “Công ty là công ty gia đình, con là con trưởng gánh vác thay bố là chuyện đương nhiên. Con được đào tạo bài bản, con còn làm tốt hơn bố ấy chứ. Chỉ tiếc là thằng Huy không chịu về để gánh vác con việc cùng con. Bố hướng nó theo học ngành kiến trúc chỉ để quy tụ về xây dựng tiền đề cho gia đình, không hiểu sao nó theo nghề nấu nướng bếp núc của đàn bà”, ông Khang nói với con trai cả.

    huong vi tinh than tap 57 thy tai mat khi thay long duoc tiep quan cong ty1
    Thy tức tối khi thấy Long sắp được bàn giao quyền gánh vác công ty.

    Nghe cuộc nói chuyện, Thy cau mày, vẻ mặt có vẻ không cam lòng. Dù cảm thấy hạnh phúc khi có tình yêu của Huy, có gia đình riêng êm ấm và được bố mẹ, bà nội chồng yêu thương, có vẻ như Thy vẫn nuôi tham vọng đối với sản nghiệp nhà chồng.

    Ở một diễn biến khác, từ khi thấy bà Xuân (Quách Thu Phương) thay đổi thái độ với Phương Nam (Phương Oanh), bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) đâm ra lo lắng. Ngay khi vừa nhận được tin Nam chịu thay nhát dao bà Sa đã nói Nam có thể chỉ là vô tình bị đâm, không có chuyện Nam cứu Long. “Biết đâu chỉ là khổ nhục kế níu kéo tình cảm của thằng Long thì sao”, bà Sa đặt điều.

    huong vi tinh than tap 57 thy tai mat khi thay long duoc tiep quan cong ty2
    Dù bà Sa cố gắng thuyết phục rằng Nam chỉ đang thực hiện khổ nhục kế khi thay Nam nhận nhát dao, bà Xuân vẫn tin cô.

    Dù bà Xuân phản bác và không tin việc Nam mang tính mạng ra đùa, bà Sa đáp lại: "Tôi được nghe rất nhiều câu chuyện, nhiều đứa vì muốn làm dâu nhà giàu nên không từ một thủ đoạn nào".

    Tập 57 cũng hé lộ một phân cảnh của cặp đôi Long - Nam khiến khán giả thích thú. Trong tập này, Nam đã được về nhà sau thời gian nằm viện tuy nhiên cô vẫn còn đau, đi lại khó khăn. Khi Nam đang thay đồ thì Long vô tình xông vào. Đang ăn mặc có phần hớ hênh, Nam tỏ ra ngượng ngùng, cố gắng che chắn trước Long. Cô đuổi anh đi ra, nói rằng mình tự lo được.

    huong vi tinh than tap 57 thy tai mat khi thay long duoc tiep quan cong ty3
    Long và Nam ngày càng thân mật.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-57-thy-tai-mat-khi-thay-long-duoc-tiep-quan-cong-ty-a506175.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan