+ Aa-
    Zalo

    Hút chết vì cành cây lim cổ thụ rơi giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐSPL) – Đang đi trên đường, chị Thủy bất ngờ bị một cành cây lim nhiều năm tuổi rơi vào đầu. Sự cố bất ngờ này khiến chị bị thương nặng.

    (ĐSPL) – Đang đi trên đường, chị Thủy bất ngờ bị một cành cây lim nhiều năm tuổi rơi vào đầu. Sự cố bất ngờ này khiến chị Thuỷ bị thương nặng. Sự việc trước cửa Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM (đường Lê Duẩn, Quận 1).
    Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào đúng thời điểm trên, chị Nguyễn Hoàng Như Thủy (SN 1994, ngụ ở quận Bình Thạnh) điều khiển xe Wave đỏ mang biển kiểm soát 52S4 – 7257, và một nạn nhân khác là Trần Hải Nhi (SN 1996, ngụ ở quận Gò Vấp) đi một xe Wave xanh đang từ đường Lê Duẩn (hướng về đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1) thì bất ngờ gặp phải tai nạn này. Sự cố bất ngờ khiến cả hai chị đều bị thương nặng.
    TP.HCM: Hút chết vì cành cây lim cổ thụ rơi giữa đường
    Hiện trường vụ cây xanh rơi, làm người đi đường trọng thương sáng 5/4.
    Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT Bến Thành cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường, giải tỏa ùn tắc giao thông tại tuyến đường trung tâm này. Đồng thời, nhân viên của Công ty công viên cây xanh TP.HCM cũng đến để dọn dẹp lại hiện trường. Các nạn nhân bị trọng thương đều đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, điều trị kịp thời.
    Đại diện lãnh đạo Công ty công viên cây xanh TP.HCM cho biết, do sắp bước vào mùa mưa, nên công việc chăm sóc, chỉnh trang những cây xanh cổ thụ ở TP.HCM đang được tích cực thực hiện, nhằm hạn chế tối đa những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra với người đi đường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hut-chet-vi-canh-cay-lim-co-thu-roi-giua-duong-a28180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ký ức hãi hùng của sát thủ một mắt chốn rừng xanh

    Ký ức hãi hùng của sát thủ một mắt chốn rừng xanh

    (ĐSPL) - Sát thủ một mắt rừng xanh ngày ấy đã bỏ nghề sau cái đêm định mệnh trong cơn mưa rừng tầm tã. Và bí mật đó vẫn được chôn chặt trong thẳm sâu tâm hồn cho đến hôm nay khi anh hồi tưởng về câu chuyện quá khứ.