+Aa-
    Zalo

    Huyền Lizzie tiết lộ về cảnh quay đẫm nước mắt trong Thương ngày nắng về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) cho biết đây là một cảnh quay khó cả về nội tâm lẫn ngoại cảnh, phải quay nhiều giờ hiệu ứng mưa trong thời tiết giá lạnh.

    Bộ phim “Thương ngày nắng về” phần 2 vừa lên sóng đã liên tục có những cao trào, trong đó một số phân cảnh xoay quanh mối quan hệ giữa Vân Trang (Huyền Lizzie) và mẹ đẻ (bà Nhung) khiến khán giả đau lòng, rơi nước mắt thương cho Vân Trang.

    Còn gì đau đớn hơn khi Vân Trang bị chính mẹ đẻ của mình dùng những lời lẽ cay đắng để miệt thị, xỉa xói mình, thậm chí là mỉa mai cả bà Nga, người mẹ mà Vân Trang tôn thờ.

    Từ những kịch tính trong tập 4, khán giả đang nóng lòng chờ đợi tập 5 sẽ lên sóng tối nay (Thứ Tư, 13/4) để tiếp tục theo dõi diễn biến câu chuyện, chờ đợi cả phản ứng của Duy (Đình Tú) sau khi Duy đã chứng kiến câu chuyện của bà Nhung và Vân Trang.

    dien vien minh huyen tiet lo ve canh quay dam nuoc mat trong thuong ngay nang ve 01
    Cảnh khóc dưới mưa của Huyền Lizzie hứa hẹn lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

    Trước giờ lên sóng tập 5, diễn viên Huyền Lizzien chia sẻ chuyện hậu trường những cảnh phim mà cô tâm đắc trong phim Thương ngày nắng về.

    Đây là cảnh đặc tả nỗi đau đớn, bất hạnh của Vân Trang, của đứa con luôn đau đáu một đời đi tìm mẹ đẻ, cô làm tất cả để có thể có cơ hội tiếp cận, chờ đợi một ngày mẹ đẻ nhận ra mình.

    Tuy nhiên, cuối cùng, giấc mơ ấy của cô bị vò nát khi mẹ đẻ hoàn toàn vô tâm không hề biết rằng đứa con máu mủ của mình đang đứng trước mặt với bao khao khát, mong chờ được nhận mẹ, ngược lại người mẹ ấy lại là người gieo vào lòng đứa con gái của mình nhiều cay đắng nhất. Vân Trang khóc cho tất cả những điều đó, cho thất vọng, cho cay đắng, cho những vụn vỡ trong trái tim khắc khoải của mình.

    Đây cũng chính là một trong những phân cảnh đắt giá nằm trong trailer của bộ phim từng được khán giả khen ngợi là cảnh khóc trong mưa đẹp và lãng mạn không kém phim Hàn. Cảnh này cũng được lan truyền, yêu thích trên nhiều diễn đàn phim ảnh.

    Theo chia sẻ của Huyền Lizzie, đây là một cảnh quay khó cả về nội tâm lẫn ngoại cảnh. "Mạch cảm xúc của tôi lúc đó rất buồn, thất vọng trong khoảnh khắc quyết định tuyệt tình với mẹ", cô chia sẻ.

    dien vien minh huyen tiet lo ve canh quay dam nuoc mat trong thuong ngay nang ve 02
    Cảnh quay Huyền Lizzie khóc dưới mưa được thực hiện trong nhiều giờ dưới thời tiết giá lạnh.

    Nữ diễn viên cho biết thêm: "Phân đoạn này được thực hiện từ 6 giờ tối đến 12 giờ đêm. Tôi nhớ khi ấy trời lạnh căm căm, tôi mặc rất mỏng và còn đi dưới làn mưa nữa. Cảnh này không chỉ được quay một góc mà rất nhiều góc, hiệu ứng mưa đôi khi có vấn đề...

    Tuy nhiên dù yếu tố nào xảy ra, tôi vẫn luôn phải nuôi mạch cảm xúc xuyên suốt để tâm lý luôn được dồi dào. Sau cảnh quay này, tôi và Đình Tú phải uống trà gừng để ấm người hơn, Tú cũng rất quan tâm tới bạn diễn khi lấy máy sấy cho tôi".

    Bên cạnh đó, Huyền Lizzie chỉa sẻ bản thân cũng rất may mắn khi cảnh quay này cũng là lần đầu được trải nghiệm công nghệ tạo mưa mới của đoàn phim, mưa giống như mưa thật với các hạt rơi đều, nhẹ nhàng nên hỗ trợ cô giữ cảm xúc rất tốt.

    Trước đây, khi tạo mưa để quay phim đều là dùng vòi phun, nước dễ bị táp vào mặt gây mất cảm xúc. Lần này, với đầy đủ sự hỗ trợ cùng một cảnh quay đẹp và lãng mạn, Huyền Lizzie tự tin đã diễn tả trọn vẹn xúc cảm cho phân đoạn quan trọng này.

    Vì vậy, dù cho chịu hàng giờ đồng hồ dầm mưa và lạnh, rất lo sợ vì ngày hôm sau có thể bị cảm lạnh không thể đi làm được, cô và đoàn phim đã rất hài lòng, bản thân Huyền Lizzie rất hạnh phúc, quên cả mệt.

    dien vien minh huyen tiet lo ve canh quay dam nuoc mat trong thuong ngay nang ve 03
    Ngoại hình và diễn xuất của Huyền Lizzie trong Thương ngày nắng về được đánh giá cao.

    Ngoại hình và diễn xuất của Huyền Lizzie được đánh giá cao khi cô đảm nhận vai chính Vân Trang trong bộ phim Thương ngày nắng về. Trang bị mẹ ruột bỏ rơi từ nhỏ và may mắn được mẹ Nga nuôi dưỡng nên người. Khi trưởng thành, cô vẫn đau đáu tìm lại mẹ và trên hành trình khó khăn đó, cô gặp tình yêu của đời mình; nhưng chuyện tình này sẽ trải qua không ít khó khăn, trắc trở.

    Trước những chia sẻ của Huyền Lizzie, khán giả cũng đang nóng lòng chờ đợi những tập tiếp của Thương ngày nắng về lên sóng cùng rất nhiều cao trào và cảnh quay đắt giá như vậy.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-lizzie-tiet-lo-ve-canh-quay-dam-nuoc-mat-trong-thuong-ngay-nang-ve-a534081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan