+Aa-
    Zalo

    Huyền thoại Liverpool chê M.U hớ nặng vụ mua Di Maria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Huyền thoại Liverpool, Gary McAllister vừa đăng đàn chê bai cách tiêu tiền của M.U.

    (ĐSPL) – Huyền thoại Liverpool, Gary McAllister vừa đăng đàn chê bai cách tiêu tiền của M.U. Theo cựu danh thủ người Scotland, bản hợp đồng 63 triệu bảng từ Real cũng chẳng thể giúp CLB này giải quyết những vấn đề đang gặp phải.
    Thương vụ bom tấn mang tên Angel di Maria của M.U đã khép lại khi họ chính thức sở hữu tiền vệ người Argentina. Để đưa cầu thủ chạy cánh 26 tuổi về Old Trafford, nửa đỏ thành Manchester đã phải chi ra 63 triệu bảng. Đây không chỉ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB mà còn trở thành số 1 tại Premier League.
     Di Maria có mang lại thành công cho M.U?
    Với những CĐV M.U đó thực sự là tin vui khôn tả, sự bổ sung lý tưởng sau sự khởi đầu tệ hại của đội nhà. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng có chung quan điểm nói trên. Cựu đội trưởng Liverpool, Gary McAllister là một trong số đó. Theo huyền thoại của The Kop ho rằng ngay cả khi có được Angel di Maria, M.U vẫn không thể giải quyết được những vấn đề đang tồn tại.
    “Di Maria là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Đó là điều không phải nghi ngờ. Tuy nhiên, M.U hiện không cần mẫu cầu thủ như thế. Điều họ đang thiếu lúc này là một trung vệ và tiền vệ trung tầm tầm cỡ thế giới” cựu ngôi sao người Anh chỉ rõ. “Di Maria có kỹ thuật điêu luyện, Herrera cũng vậy, nhưng họ không phải là những cầu thủ toàn diện như Steven Gerrard hay Bryan Robson”, Gary McAllister nói thêm.
    Nhận định của cựu cầu thủ Livepool, đối thủ không đội trời chung với M.U khiến nhiều CĐV Quỷ đỏ cho rằng ông này đang ghen tị đội bóng của họ. Tuy nhiên chẳng phải là không có cơ sở bởi những yếu kém nơi hàng thủ và tuyến tiền vệ của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh vẫn chưa được giải quyết.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-liverpool-che-mu-ho-nang-vu-mua-di-maria-a48209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan