+Aa-
    Zalo

    Huyền thoại siêu nhân xanh lá Jason David Frank qua đời ở tuổi 49

    (ĐS&PL) - Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Jason David Frank khiến người thân và người hâm mộ của anh vô cùng đau lòng và xót thương.

    Ngày 20/11, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin về sự ra đi đột ngột của diễn viên Jason David Frank. Theo The Hollywood Reporter, tài tử người Mỹ mất ở tuổi 49.

    dien vien 5 anh em sieu nhan jason david frank qua doi p 4
    Jason David Frank qua đời.

    Ông Justine Hunt - người đại diện của diễn viên Jason David Frank – cũng xác nhận thông tin nam diễn viên qua đời, song không tiết lộ nguyên nhân. Phía gia đình tài tử mong muốn nhận được sự riêng tư trong thời điểm này.

    "Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi ở thời điểm này. Gia đình đang đối mặt với nỗi đau lớn khi rời xa một con người tuyệt vời như anh ấy", người đại diện nói.

    Sự ra đi của Jason David Frank khiến đồng nghiệp thương tiếc. Diễn viên Walter Emanuel Jones từng đóng chung với Frank trong Power Rangers đăng tải ảnh chụp chung cùng nam diễn viên trên trang cá nhân. "An nghỉ nhé Jason David Frank. Tôi rất đau buồn khi gia đình mất thêm một thành viên đặc biệt", anh chia sẻ.

    Chia sẻ thêm với People, Jones cho biết Frank là người hài hước và thân thiện. Anh cầu nguyện cho những người thân của tài tử vượt qua thời điểm khó khăn này.

    Jason David Frank sinh ngày 4/9/1973, được một thế hệ trẻ em biết đến với vai siêu nhân xanh lá. Nam diễn viên gắn bó lâu dài với thương hiệu "Power Rangers" khi xuất hiện trong hơn 200 tập của các loạt phim từ 1993 đến 2014.

    Siêu nhân xanh lá Tommy Oliver ban đầu được mụ phù thủy Rita Repulsa trao sức mạnh và là đối thủ của năm anh em siêu nhân. Tuy nhiên, anh kịp nhận ra sai lầm và từ đó hối lỗi, chiến đấu vì lẽ phải. Nhân vật này xuất hiện nhiều lần trong loạt phim và được các siêu nhân khác xem là một huyền thoại.

    Ngoài đời, Jason David Frank là võ sĩ muay Thái, jiu-jitsu (nhu thuật Brazil) và karate. Năm 2009, anh ký hợp đồng với SuckerPunch Entertainment - một công ty giải trí chuyên tổ chức thi đấu MMA (võ tự do). Trong trận thượng đài duy nhất của mình, Frank hạ gục đối thủ sau 46 giây. Ngoài ra, anh còn góp phần thành lập một công ty võ tự do mang tên Jesus Didn’t Tap.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-sieu-nhan-xanh-la-jason-david-frank-qua-doi-o-tuoi-49-a557902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan