+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Anh lên tiếng khi bị 2 đạo diễn mắng là "vô học", "mất dạy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Có cả cái anh đạo diễn gì mình chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nói chuyện cũng như chưa bao giờ mình làm việc cũng tự nhiên chửi mình vì không gì cả" - Huỳnh Anh đáp trả.

    "Có cả cái anh đạo diễn gì mình chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nói chuyện cũng như chưa bao giờ mình làm việc cũng tự nhiên chửi mình vì không gì cả" - Huỳnh Anh phản ứng sau khi bị 2 đạo diễn chỉ trích trên mạng xã hội.

    Những ồn ào liên quan tới việc diễn viên Huỳnh Anh và phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" vẫn còn đang tiếp diễn. Trước đó, phía đoàn làm phim cho biết dù Huỳnh Anh đã nhận trước 50% cát-xê nhưng lại không có mặt vào ngày khởi quay khiến mọi người phải chờ đợi. Sau đó, buộc đoàn làm phim Truyền thuyết về Quán Tiên phải hủy hợp đồng và tìm người khác thay thế.

    Nam diễn viên Huỳnh Anh.

    Tuy nhiên, Huỳnh Anh phân trần rằng anh bị ngộ độc phải cấp cứu ở bệnh viện, có giấy của bác sĩ hẳn hoi. Hơn nữa, bởi sự cố này nên Huỳnh Anh đã liên lạc với Đinh Tuấn Vũ - đạo diễn của phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" và thống nhất gửi lại cát-xê. Nam diễn viên cho rằng việc này đã được giải quyết xong xuôi nhưng không hiểu sao hiện tại lại bị đoàn phim phản ánh ồn ào, liệu có phải là chiêu trò PR? Hơn nữa, Huỳnh Anh cũng khẳng định không biết bà Hồng Ngát - biên kịch của phim.

    Sau những chia sẻ của Huỳnh Anh, dù chưa từng cộng tác nhưng đạo diễn Bảo Nhân mới đây đã dẫn lại bài trả lời phỏng vấn của nam diễn viên kèm dòng chú thích: "Một từ duy nhất dành cho bạn diễn viên này: MẤT DẠY!". Ngay sau đó, đạo diễn Nam Cito cũng vào bình luận: "Đúng là thể loại vô học không đáng nói tới!".

    Huỳnh Anh chưa từng hợp tác với đạo diễn Bảo Nhân.

    Bảo Nhân và Nam Cito là 2 đạo diễn của phim "Gái già lắm chiêu" và "Mối tình đầu của tôi" - phim truyền hình với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, B Trần đang được phát sóng giờ vàng VTV3.

    Trước thái độ của đạo diễn phim "Mối tình đầu", Huỳnh Anh lên tiếng. Anh cho biết: "Đây là việc không may xảy ra đối với mình. Cũng không ngạc nhiên khi một số người nhân tiện chỉ trích vì đó là việc họ vẫn thường làm tốt. Có rất nhiều những thông tin không đúng sự thật được chia sẻ. Huỳnh Anh là người thẳng thắn nên điều gì làm sai thì sẽ nhận.

    Có cả cái anh đạo diễn gì mình chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nói chuyện cũng như chưa bao giờ mình làm việc cũng tự nhiên chửi mình vì không gì cả.

    Không biết có phải anh ấy được dạy bảo tốt nên cùng khung giờ vàng VTV3 mà phim của anh ấy được có 3* rating mặc dù có dàn diễn viên khủng hay không nhưng mà bỗng dưng anh ấy cay cú mình gì thế.

    Anh gì ơi, phim của anh là phim gì nói đi em xem ủng hộ nhé. Đừng dỗi".

    Phản ứng của Huỳnh Anh khi bị đạo diễn Bảo Nhân mắng là "mất dạy".

    Không chỉ đáp trả lời chỉ trích của 2 vị đạo diễn, Huỳnh Anh cũng bày tỏ: "Tôi rất hạn chế giao tiếp với nhiều người, tránh mọi việc thị phi xảy ra giữa người với người. Thế nhưng thị phi vẫn xảy ra với cả những người mình thậm chí không quen biết".

    "Những gì đang diễn ra cho mình một bài học. Đó là đừng bao giờ giải thích về bản thân cho bất kỳ ai. Những người tin thì không cần giải thích. Còn những người không tin thì có nói gì họ cũng không tin đâu.

    Thế nên... không cần trình bày nhiều" - Huỳnh Anh nhấn mạnh.

    Trước khi vướng phải lùm xùm với đoàn phim "Truyền thuyết về Quán Tiên", Huỳnh Anh đã từng bị danh hài Việt Hương livestream "tố" đi muộn nhiều tiếng đồng hồ khiến cả ekip phải đợi. Đây thực sự là điểm xấu trong sự nghiệp của Huỳnh Anh, khiến anh thường xuyên bị nghi ngờ về thái độ làm việc mỗi khi vướng phải những tin đồn tương tự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-len-tieng-khi-bi-2-dao-dien-mang-la-vo-hoc-mat-day-a270653.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan